เมียโหดยิงผัวทิ้งหลังมีเซ็กส์ไม่ได้ดั่งใจ(ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 22 ก.ค. เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่นสหรัฐ “ซีบีเอส ดีทรอยต์” รายงานจากเมืองเซาท์ฟิลด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ว่า นางแซดี เบลล์ วัย 58 ปี ถูกตำรวจเข้าจับกุมในเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว หลังเธอก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายเอ็ดเวิร์ด ลี สามีของตัวเองเข้าที่ท้องน้อย เนื่องจากเธอไม่พอใจความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างเธอ และเขา แต่ขณะนี้เธอได้รับการประกันตัวเพื่อรอขึ้นศาลอีกครั้งหลังจากต้องอยู่ในเรือนจำมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี

นายพอล วอลตัน หัวหน้าผู้ช่วยอัยการเผยว่า นางเบลล์สารภาพว่า เธอมีเพศสัมพันธ์กับสามีในอพาร์ทเม้นต์ของพวกเขา และยิงนายลีเข้าที่ท้องน้อยจริง ทั้งคู่คบหาและอาศัยอยู่ร่วมกันมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกไม่พอใจสามีขณะมีเพศสัมพันธ์ กล่าวหาว่าเขาทำได้ไม่ดีพอ และสงสัยว่าเขาไปมีผู้หญิงอื่น จากนั้นจึงหยิบปืนที่เก็บไว้มายิงเขาทันที

นายวอลตันกล่าวว่า นางเบลล์อธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ในเหตุการณ์ให้กับตำรวจฟังอย่างละเอียด นางเบลล์กล่าวกับตำรวจว่า เธอคาดหวังอย่างไรในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เธอชอบที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเขา และคาดหวังว่าเขาจะทำตามที่เขาเคยสัญญาไว้ แต่เขากลับทำไม่ได้ ปริมาณน้ำอสุจิของเขาน้อยจนเกินไป เธอจึงไม่พอใจ และรู้ได้ทันทีว่าเขาไปมีสัมพันธ์กับคนอื่น

หลังจากที่เธอยิงนายลี ศาลได้ตัดสินให้เธอต้องโทษจำคุกขั้นต่ำ 20 เดือนและมีโทษสูงสุดถึง 10 ปี และอีก 2 ปี ในข้อหามีอาวุธปืนในครอบครอง แต่ทนายความของเธอก็พยายามหาทางให้เธอได้รับการประกันตัวจนสำเร็จ ทั้งนี้ นายวอลตัน รู้สึกไม่เห็นด้วยกับการปล่อยตัวเบลล์ เนื่องจากเธอเป็นบุคคลอันตราย เธอสังหารผู้อื่นด้วยเหตุผลเพียงเล็กน้อย ไม่สมเหตุสมผลและในปี 2534 เธอเคยยิงอดีตสามีของเธอเช่นกัน แต่เขารอดชีวิตจึงไม่มีการฟ้องร้องอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม เธอได้รับการประกันตัวไปด้วยเงินสดมูลค่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (322,000 บาท) แต่อัยการยังมีแผนที่จะยื่นอุทธรณ์ให้เธอกลับมารับโทษในเรือนจำเหมือนเดิม ทั้งนายลี ที่ถูกยิงถูกกระสุนเจาะเข้าที่ลำไส้ใหญ่และตับอ่อนอาหารสาหัส แต่เขาได้รับการรักษาตัวจนอาการดีขึ้นแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์