เสื่อม! พระ โชว์ของลับ ช่วยตัวเอง กลางป้ายรถเมย์! (มีคลิป)

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sasininew Pn ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความลงในเพจ YouLike (คลิปเด็ด) โดยมีข้อความว่า ฝากหน่อยค่ะ คือเพื่อนเรานั่งรอรถอยู่คนเดียวที่ป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามเมืองเอก รังสิตค่ะ แล้วมีพระมายืนช่วยตัวเองตรงหน้า แต่พอมีคนมาก็รีบเก็บ ใครเคยเห็นหรือรู้จัก ช่วยจัดการด้วยนะคะ มันพาศาสนาเสื่อมมาก ปล.รูปหน้าลงใต้โพสต์ค่ะ โดยจากการตรวจสอบพบว่า เป็นภาพพระภิกษุสงฆ์สูงวัยรูปหนึ่ง ยืนอยู่เปิดจีวรแล้วใช้มือช่วยตัวเองกับอวัยวะเพศ เมื่อมีคนขับรถผ่านก็จะใช้จีวรปิดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นกับเพื่อนตนเอง ที่เป็นนักศึกษาผู้หญิงที่รอรถประจำทางเพียงคนเดียว โดยรอรถประจำทางประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ โดยเพื่อนบอกว่า "ตอนแรกเขามานั่งใกล้ๆ แต่เว้นช่วงไว้แล้วก็ช่วยตัวเอง สักพักพอเริ่มมีคนมาเขาก็หยุดทำ พอคนขึ้นรถไปจะหมด เขาก็เดินมายืนช่วยตัวเองตรงหน้าเพื่อน และเพื่อนหนูก็อยู่คนเดียวไม่รู้จะทำไง ก็เลยถ่ายคลิปไว้ พอมีคนมาอีกเขาก็หยุดทำค่ะวนอยู่แบบนี้"

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตรวจสอบในเขตแล้ว ยังไม่พบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ พร้อมกันนี้ ทางด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่สายตรวจตรวจสอบเส้นทางแนวถนนพหลโยธิน เพราะสถานที่เกิดเหตุเป็นระหว่างแนวแบ่งเขตของตำรวจ 2 โรงพักล่าสุดยังไม่พบตัว

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V

 


เสื่อม! พระ โชว์ของลับ ช่วยตัวเอง กลางป้ายรถเมย์! (มีคลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์