เอิร์ธสารภาพสิ้น! กุข่าวติดป่า รอยแผลทั่วร่างทำเอง แม่ร่ำไห้ขอโทษแทนลูก(คลิป)


เอิร์ธสารภาพสิ้น! กุข่าวติดป่า รอยแผลทั่วร่างทำเอง แม่ร่ำไห้ขอโทษแทนลูก(คลิป)

จากกรณีญาติออกตามหาเอิร์ท อายุ 17 ปี หลังเข้ามาฝึกงาน​ พักอาศัยย่านดินแดง​ กทม. และหายตัวไปตั้งเเต่วันที่ 12 เม.ย. 62​ ​จนกระทั่ง 21.00 น. ​วันที่ ​17​ เม.ย. 62​ พบตัวน้องในสภาพผอมโซ​ ที่คอมีรอยแผลคล้ายถูกเชือกรัด​ เดินกลับมาห้องพักเอง โดยเจ้าตัวบอกว่าได้ขึ้นรถประจำทางไปทำงาน จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในป่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือหายไปทั้งหมด กระทั่งเจ้าตัวได้รับเงินช่วยเหลือจากชาวบ้านเป็นค่ารถไฟจากสถานีหัวหินกลับกรุงเทพฯ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 25 เม.ย. 62 ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายประสงค์ โกมุก นายสถานีรถไฟหัวหิน กล่าวว่า


 ช่วงวันที่ 16-17 เม.ย. ฮาร์ดดิสก์ของกล้องวงจรภายในสถานีทั้ง 17 ตัวเสีย ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ช่วงเวลาดังกล่าวที่นายเอิร์ทอ้างถึงเป็นความจริงหรือไม่ และไม่รับแจ้งเหตุคนพลัดหลง หรือบุคคลหลงทางมาขอความช่วยเหลือภายในสถานี

ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้ผู้โดยสารค่อนข้างหนาแน่น ไม่สามารถทราบได้ว่าคนที่อยู่ในสถานีเป็นใครบ้าง และหากนายเอิร์ทนอนพักอยู่ที่สถานีจริง ก็จะต้องรู้ได้ถึงความผิดสังเกต เพราะไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารหรือคนทั่วไปใช้เก้าอี้พักคอยเป็นที่นอนพักอยู่แล้ว


เอิร์ท ผู้ประสบเหตุ (แฟ้มภาพ)

ด้านจำเนียร เขียวสอาด ผู้ประกอบการรถแท็กซี่ ยืนยันว่า ปกติแล้วไม่ค่อยมีใครมานอนค้างคืนที่ชานชาลา เพราะเจ้าหน้าที่จะเข้ามาเคลียร์คนออก ให้เหลือเพียงผู้โดยสารที่มารอขึ้นรถไฟเท่านั้น ส่วนนายเอิร์ท เท่าที่ดูจากภาพไม่รู้สึกว่าคุ้นหน้าหรือเคยเห็นหน้ามาก่อน ยอมรับว่าช่วงวันที่ 16-17 เม.ย. ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวค่อนข้างมาก แต่หากมีคนมาขอความช่วยเหลือจริง ชาวบ้านแถวนี้จะเรี่ยไรเงินกันคนละเล็กคนละน้อย เป็นค่ารถ และค่าอาหารให้ เพราะรู้สึกสงสารอยู่แล้ว

นอกจากนี้ ที่เขตการเดินรถที่ 4 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นท่ารถประจำทางสาย 13 ที่ระบุไว้ว่า นายเอิร์ทขึ้นรถสายนี้ และหายไปในวันที่ 12 เม.ย. พบว่ามีรถเมล์สาย 13 ที่ออกเดินจากท่ารถห้วยขวาง ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับเวลาที่นายเอิร์ทยืนรอรถประจำทาง ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ในช่วงเวลา 05.48 น. มีจำนวน 2 คันที่คาดว่าเอิร์ทจะใช้บริการ คือ รถหมายเลข 80407 ออกเดินรถจากท่า เวลา 05.25 น. และรถหมายเลข 80424 ออกเดินรถเวลา 05.40 น. โดยรถจะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที เพื่อไปถึง ซ.ประชาสงเคราะห์ 16 ที่นายเอิร์ทยืนรอรถ

นายบรรลือ สมปอง และ น.ส.หัตถ์ชนก ศรีเมฆวิไล คนขับและกระเป๋ารถประจำทาง หมายเลข 80407 เปิดเผยว่า 


วันดังกล่าวเท่าที่จำได้ไม่มีเหตุคนหมดสติ หรือคล้ายคนเป็นลม หากมีเหตุดังกล่าวตนเองต้องจำได้และตั้งแต่ขับรถประจำทางมา ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ พวกตนไม่คุ้นหน้าและไม่เคยเห็นนายเอิร์ทมาก่อน

เอิร์ธสารภาพสิ้น! กุข่าวติดป่า รอยแผลทั่วร่างทำเอง แม่ร่ำไห้ขอโทษแทนลูก(คลิป)

นางสาวชรินรัตน์ หีบแก้ว แม่นายเอิร์ท ไหว้ขอโทษสังคม

ขณะที่โลกออนไลน์มีการตั้งข้อสังเกตชายชุดดำในภาพกล้องวงจรปิด ย่านปรีดีพนมยงค์ ซอย 45 จุดที่รปภ. สามารถเก็บโทรศัพท์มือถือของนายเอิร์ทได้ โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าหน้าตาคล้ายนายเอิร์ท

ล่าสุด นางสาวชรินรัตน์ หีบแก้ว อายุ 37 ปี แม่ของนายเอิร์ท ยืนยันว่า 
ชายชุดดำในภาพวงจรปิดที่จับภาพได้นั้น เป็นนายเอิร์ทจริง เนื่องจากหน้าตา ลักษณะการเดิน การแต่งกายเหมือนลูกชายมาก ยอมรับว่าตกใจและเสียใจ อีกทั้งรู้สึกสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เข้าใจว่าลูกชายทำไปเพื่ออะไร คาดว่าน่าจะเกิดจากความน้อยใจพ่อแม่ และต้องการการเอาใจใส่จากพ่อแม่ที่แยกทางกัน จึงเกิดเรื่องนี้ขึ้น

ทั้งนี้ ตนอยากขอโทษสังคมแทนลูกชาย ขอโทษที่ทำให้หน่วยงาน และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องเดือดร้อน และวอนขอโอกาสให้เด็กชาย 17 ปี ให้มีโอกาสยืนในสังคมอีกครั้ง และขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยติดตามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หลังจากนี้ ตนต้องกลับไปพูดคุยกับลูกชาย และให้ลูกยอมรับความจริง และคาดว่าบาดแผลตามร่างกายลูกชายอาจจะทำร้ายตัวเอง

รับชมคลิป
VVVVVVVVVVV
V
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

เอิร์ธสารภาพสิ้น! กุข่าวติดป่า รอยแผลทั่วร่างทำเอง แม่ร่ำไห้ขอโทษแทนลูก(คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์