แฉลูกค้าเมาต่อยเจ้าของผับ แต่ตร.แค่ตักเตือน!!

แฉลูกค้าเมาต่อยเจ้าของผับ แต่ตร.แค่ตักเตือน!!



เว็บของอังกฤษได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดของผับแห่งหนึ่ง เริ่มจากกลุ่มลูกค้าหญิงทะเลาะกัน ก่อน เจสัน มงส์ เจ้าของผับต้องพาผู้หญิงรายหนึ่งออกไปด้านนอกเพื่อคลี่นคลายสถานการณ์ โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีผู้ชายคนหนึ่งชื่อ เอียน แจ็คสัน ถือเสื้อโค้ตและกระเป๋าของเธอเดินตามหลังมา ก่อนเหวี่ยงหมัดกระแทกศีรษะใส่เจ้าเจ้าผับจนล้มสลบลงไปกับพื้น

เจสันเผยว่าตนจำอะไรไม่ได้เลยหลังจากนั้น ตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนอยู่กับพื้นแล้ว ก่อนถูกนำตัวโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ซึ่งเจสันพยายามจะแจ้งความกับตำรวจเพื่ออาผิดเอียน แจ็คสัน ให้ได้ ทว่าตำรวจพูดในเบื้องต้นแค่เพียงว่า ขอดูภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

หลังจากนั้นตำรวจก็เพียงแค่เรียกเอียนไปสอบปากคำ และอบรมไม่นานก่อนจะปล่อยตัวกลับไปเฉยๆโดยไม่ได้คาดโทษอะไร ทำให้เจสันไม่พอใจมาก เนื่องจากว่าตนโดนทำร้ายหนักมาก แม้โดนต่อยหมัดเดียวอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

"เราไม่เห็นได้ตัวเลขอ้างอิงอาชญากรรมเลย แถมตำรวจก็ไม่ยอมดูภาพจากกล้องวงจรปิดซะด้วยซ้ำไป เขาบอกว่าไม่จำเป็นต้องทำ เพราะว่าเขากล่าวเตือนผู้ทำผิดไปแล้ว แล้วเจ้าตัวก็มีทีท่าสำนึกแล้ว" เจสันกล่าว

ในขณะที่ภรรยาของเจสันที่ร่วมบริหารผับด้วยกัน ก็แสดงความไม่พอใจกับการจัดการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ เพราะสามีของตนถูกทำร้ายหนัก โดยตอนแรกเธอที่เห็นสามีนอนแน่นิ่งเธอตกใจมากเข้าใจผิดคิดว่าเสียชีวิตแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์