แชร์ว่อนคลิปตำรวจควักปืนบังคับชายนั่งลง


โลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ตำรวจพยายามจับตัวชายหนุ่มและบังคับให้นั่งลง ซึ่งมีผู้โพสต์ลงเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า @จะดีจะชั่ว ก้อตัวกู โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "กูบอกให้นั่งลงไป" มีความยาวประมาณ 1 นาที 48 วินาที


โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้หน้าปากซอยแห่งหนึ่งใน กทม. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งแต่งเครื่องแบบเต็มยศ และสวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสงสีส้มคลุมทับไว้ กำลังเอามือดึงผมชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งแต่งกายสวมเสื้อยืดสีเขียว นุ่งกางเกงลายขายาว ไม่สวมรองเท้า พร้อมกับมีคำพูดที่ดุดันและคำหยาบคายออกมาจากปากตำรวจใจความว่า กูบอกให้นั่งลงไป รู้จักไหม ไอ้.. ก่อนจะแทงเข้าใส่ชายหนุ่ม 

โดยชายหนุ่มพยายามถามด้วยความสงสัยว่า อะไรเนี๊ยะ ทำร้ายร่างกายผมหรือเปล่าเนี๊ยะ ทำอะไรผมเนี๊ยะ แต่ตำรวจก็พยายามสั่งให้นั่งลงไป พร้อมกับต่อย และเตะ จนชายหนุ่มล้มลง ก่อนจะปลุกปล้ำกัน สักครู่ ชายหนุ่มก็ลุกขึ้น และสะบัดตัวจนหลุด จากนั้นตำรวจได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อ เพื่อให้หยุด แต่ชายหนุ่มไม่หยุด และพูดขึ้นว่า ผมประชาชนนะครับ ก่อนจะพยายามเดินหนีไป แต่ตำรวจก็ตามไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีประชาชนสัญจรไปมา และหยุดดูด้วยความสงสัย แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์