แชร์ว่อน!คลิปนาทีหญิงวัยกลางคนอุ้มเด็กมาทิ้งในสำนักงานเขต!!



เจ้าหน้าที่สำนักงานทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ว่าพบเด็กถูกทอดทิ้งอยู่บริเวณสำนักงาน ตรวจสอบว่าเด็กมีผู้ปกครองหรือไม่ปรากฏว่าไม่พบตัวแต่อย่างใด และจากการสอบถามทราบว่ามีผู้หญิงใส่เสื้อสีครีมลายจุด กางเกงขายาว ไว้ผมยาวอายุ ประมาณ30ปี ได้อุ้มเด็กชายอายุประมาณ8เดือนเข้ามาติดต่อราชการ แล้วพูดว่าลืมเอกสารต้องกลับไปเอา และขณะเดียวกันก็ทิ้งเด็กไว้กับพื้นโดยเด็ก

ได้คลานไปตามโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ถามหาว่าผู้ปกครองเป็นใครแต่ก็ไม่พบตัว ตนจึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทางด้านนางสาวปุณฑริกา ทับทิมใหม่ นักสังคมสงเคราะห์สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่าขณะนี้ทางสำนักงานได้รับตัวเด็กไว้ดูแลเป็นการชั่วคราวก่อน

และจะได้ประสานกับทางบ้านพพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสาคร มารับเด็กไปคุ้มครองสวัสดิภาพในขณะที่กำลังดำเนินการติดตามหาผู้ปกครองเด็กอยู่ และใครที่มีเบาะแสเกี่ยวกับเด็กติดต่อมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 034-411041 และ 034-427120 ในเวลาราชการ ส่วนทางเจ้าหน้าที่นั้นคาดว่าสาเหตุที่ทิ้งเด็กในครั้งนี้อาจเป็นเรื่องปัญหาครอบครัวก็เป็นได้ และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาคนที่นำเด็กมาทิ้ง มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 แชร์ว่อน!คลิปนาทีหญิงวัยกลางคนอุ้มเด็กมาทิ้งในสำนักงานเขต!!



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >>  Jadpai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์