แมกซ์ โพสต์คลิปแฉ น้องก้อย ไม่มีความพร้อม - เป็นเอก วอนทุกฝ่ายคุยกัน


กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ "น้องก้อย" รุงระวี ขุระสะ นักกีฬาเทควันโดสาวทีมชาติไทยที่ออกมาระบุว่า โดน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดทีมชาติไทย ทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางครอบครัวต้องการให้ "โค้ชเช" ออกมาขอโทษผ่านสื่อ

ซึ่งเมื่อวานนี้ "น้องก้อย" พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปออกรายการ เจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ผ่าสื่ออย่างเป็นทางการของน้องก้อย โดยยืนยันว่าโดนทำร้ายร่างกายจริง และครอบครัวก็ต้องการให้ โค้ชเช ออกมาขอโทษ และชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ล่าสุด "โค้ชแมกซ์" ชัชวาล ขาวละออ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่ผันตัวไปเป็นผู้ช่วยโค้ช และเป็นผู้ที่คอยประสานงานระหว่าง โค้ชเช และน้องก้อย ได้โพสต์คลิปชี้แจงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเนื้อหาระบุว่า "น้องก้อย" ไม่มีความพร้อมก่อนแข่งขัน ไม่มีการวอร์มร่างกาย รวมถึงใส่อุปกรณ์ที่จะใช้ในการแข่งขัน ซึ่ง "น้องก้อย" เป็นนักกีฬาผ่านการแข่งขันระดับนานาชาติมาแล้ว 2 ครั้ง ต้องมีความพร้อมมากกว่านี้

ขณะเดียวกัน "เจ้าไอ" เป็นเอก การะเกตุ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ก็ได้โพสต์คลิปวิงวอนให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหา หากปล่อยไว้นานจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งหากไม่มีการพูดคุยกันอนาคตอาจไม่มีทีมเทควันโดอีกต่อไป




"โค้ชแมกซ์" ชัชวาล ขาวละออ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย


"ไอ" เป็นเอก การะเกตุ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์