แม่ “ฤๅษีโปลิโอ” ยันลูกข่มขืนใครไม่ได้ ฉี่ยังต้องช่วย


แม่ “ฤๅษีโปลิโอ” ยันลูกข่มขืนใครไม่ได้ ฉี่ยังต้องช่วย

จากเหตุการพ่อแม่สาววัย 17 ปี พาลูกเข้าแจ้งความว่า ถูกชายพิการร่างทรงหลวงปู่ฤๅษีตาไฟข่มขืน กระทั่งเมื่อวันที่ 31 ส.ค.61 ชายพิการคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ขณะที่สังคมเกิดการตั้งข้อสังเกตว่า ผู้พิการถึงขั้นไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จะไปข่มขืนหญิงสาวที่ร่างกายปกติได้อย่างไร

วันที่ 1 ก.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่รีสอร์ตซึ่งถูกระบุว่าเป็นจุดก่อเหตุข่มขืน โดยพบว่ารีสอร์ตดังกล่าวอยู่ห่างจากตัวเมือง 5 กิโลเมตร และมีซอยแยกจากถนนใหญ่เข้าไปอีกประมาณ 500 เมตร เป็นรีสอร์ตค่อนข้างมิดชิดแยกส่วนเป็นหลัง ตรงตามที่นายทวี คนที่พาฤาษีและหญิงสาววัย 17 ปีเข้าไปทำพิธีกรรม และบอกว่าเป็นความประสงค์ของฤๅษีร่างทรงดังกล่าวที่ต้องการสถานที่ลับมิดชิด

นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ อายุ 40 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนกำลังจะร้องไห้ และไม่สามารถพูดตอบโต้กลับมาเป็นประโยคได้ เมื่อทีมข่าวถามนายสุรสิทธิ์ว่า ได้ก่อเหตุครั้งนี้จริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวพยายามจะพูดตอบโต้ แต่ทำได้เพียงแค่ส่ายหัวแทนคำตอบเท่านั้น จากนั้นทีมข่าวจึงถามต่อว่า ดีใจหรือไม่ที่ได้ประกันตัวออกมา นายสุรสิทธิ์ก็พยายามจะตอบกับทีมข่าวว่าดีใจ

ระหว่างนั้นนายสุรสิทธิ์ได้ส่งสัญญาณด้วยการดิ้นตัว แม่ของนายสุรสิทธิ์จึงอธิบายว่า ถ้ามีอาการแบบนี้แสดงว่าปวดหลัง เพราะนั่งนาน จากนั้นจึงถูกอุ้มตัวกลับเข้าไปพักภายในบ้าน

ด้านนางวนิดา พระศักดิ์ แม่นายสุรสิทธิ์ มีสีหน้าเศร้าพร้อมสูดยาดมตลอดเวลา เปิดเผยว่า

ตนเชื่อมั่นว่าลูกตนนั้นไม่ได้ทำ และยืนยันว่าลูกพิการมาตั้งแต่เกิด พร้อมกับนำใบประจำตัวคนพิการมายืนยัน นางวนิดาบอกต่อว่าเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เชื่อว่าลูกจะไปทำแบบนั้นได้ เพราะการใช้ชีวิตทุกวันนี้ตนเป็นคนคอยเอาข้าว เอาน้ำให้กิน เวลาจะอาบน้ำหรือปัสสาวะ ตนก็จะเป็นคนอุ้มหรือพยุงไปห้องน้ำ บางครั้งไปห้องน้ำไม่ทันปัสสาวะใส่กางเกง

ส่วนวันที่เกิดเหตุนางวนิดาบอกว่าตนไปวัดทำบุญ ไม่ได้อยู่บ้าน ช่วงเวลาที่ตนไปวัดนั้นรู้ว่ามีนายทวีมารับลูกตนไป แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ลายละเอียดว่าไปที่ไหน เพราะปกติเวลาที่จะมีคนดูดวงหรือสะเดาะเคราะห์ ก็จะมีนายทวีมารับไป แต่ก็ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ และด้วยความไว้ใจนายทวีเพราะรู้จักกับครอบครัวตนมากว่า 1 ปี ก็เลยยอมให้พาลูกชายตนไปทำพิธีต่าง ๆ ตามความเชื่อ ตั้งแต่เกิดเรื่องนางวนิดาบอกว่านายทวีไม่ติดต่อกลับมาเลย


นางวนิดา ผู้เป็นแม่บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นให้สังคมดูจากภาพแล้วค่อยตัดสินว่าความเป็นจริงเป็นอย่างไร ส่วนที่มีข่าวไปว่านายสุรสิทธิ์นั้นเล่นเฟซบุ๊กด้วยตัวเองทั้งที่พิการ ครอบครัวยืนยันว่าไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กแน่นอน

ส่วนเรื่องที่ตำรวจที่จะขอฝากศาลขังนายสุรสิทธิ์นั้น นางวนิดา บอกว่าได้ไปขอใบโฉนดที่ดินของพี่สาวจำนวน 12 ไร่ เพื่อไปยื่นขอศาลประกันตัว เพราะศาลอนุญาตให้ประกันตัวได้ในวงเงิน 200,000 บาท ซึ่งนางวนิดาบอกว่าถ้าลูกติดคุกจริง ๆ ใครจะดูแล ใครจะคอยช่วยเหลือ เพราะลูกช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เป็นห่วงและสงสารลูก

ด้านนายชาญ ประสานพันธ์ กำนันตำบลละทาย ยืนยันว่า นายสุรสิทธิ์พิการมาตั้งแต่เกิดจริง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งในฐานะที่ตนเป็นผู้นำหมู่บ้านก็ต้องช่วยเหลือลูกบ้านอย่างเต็มที่ตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้น

ส่วนตัวยอมรับว่าไม่เชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะดูจากร่างกายของนายสุรสิทธิ์แล้วไม่น่าจะไปทำเรื่องแบบนั้นได้ นอกจากว่ามีคนมาทำนายสุรสิทธิ์เอง ซึ่งปกติแล้วก็ยังยืนยันว่าเวลาจะไปไหน ทำอะไร ต้องมีคนคอยช่วยเหลือตลอด และฝากบอกสังคมให้ช่วยกันตัดสินจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เพราะเราก็แค่ชาวบ้านตัวเล็ก ๆ ไม่สามารถทำอะไรได้มาก ส่วนเรื่องร่างทรงสะเดาะเคราะห์ ส่วนนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่สามารถบังคับใครให้เชื่อได้

ด้าน นางอมรา วงษ์เจริญ ชาวบ้าน ยืนยันว่า นายสุรสิทธิ์พิการมาตั้งแต่เกิด ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เวลาจะไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ กินข้าว ก็จะต้องมีคนช่วยพยุงหรืออุ้มไป แม้แต่จะจับช้อนกินข้าวเองก็ยังจับไม่ได้ พูดได้แค่ อือ ๆ ออ ๆ จะมีแต่แม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กรู้ว่าเขาต้องการอะไร ส่วนคนอื่นก็จะฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง และถ้าจะเดินไปไหนมาไหนด้วยตัวเอง ก็ไปได้แค่ประมาณ 1-2 เมตรเท่านั้น ด้วยการเอาตัวไถไปกับพื้น เพราะมือทั้ง 2 ข้างหงิก หัวเข่าหรือข้อพับก็ใช้งานไม่ได้

ส่วนเรื่องนิสัยของนายสุรสิทธิ์ นางอมรา บอกว่าเป็นคนร่าเริงแจ่มใส เวลาเดินผ่านก็จะยิ้มให้ ส่วนเรื่องที่บอกว่านายสุรสิทธิ์ไปข่มขืนหญิงสาววัย 17 ปีนั้น ตนก็บอกว่าเรื่องนี้ไม่น่าเป็นไปได้อย่างมาก เพราะตั้งแต่เห็นนายสุรสิทธิ์มา ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ตั้งแต่เกิด แล้วจะไปทำเรื่องแบบนั้นได้อย่างไร ซึ่งมีเพื่อนบ้านอีกหลายคนที่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า นายสุรสิทธิ์ไม่น่าจะไปทำอะไรแบบนั้นได้ นอกจากมีคนอื่นมากระทำ ตนรู้สึกสงสารนายสุรสิทธิ์ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เกิดมาพิการยังไม่พอ ยังต้องมาเจอเรื่องแย่ ๆ ที่ทำให้กระทบจิตใจอีกด้วย

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVV

แม่ “ฤๅษีโปลิโอ” ยันลูกข่มขืนใครไม่ได้ ฉี่ยังต้องช่วย

>>>>>>>>>>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์