แม่เปิดปากครั้งแรก!ปล่อยลูก 12 ให้พ่อข่มขืน 5 ปี(คลิป)


แม่เปิดปากครั้งแรก!ปล่อยลูก 12 ให้พ่อข่มขืน 5 ปี(คลิป)

นางสาวนาฎวลี พรหมบิน อายุ 26 ปี อาสะใภ้ของผู้เสียหาย และภรรยาของน้องชายผู้ต้องหา เปิดเผยว่า

 ในกรณีที่ผู้ต้องหาและครอบครัวอยู่บ้าน ส่วนมากผู้เสียหายมักจะออกไปซื้อของกับแม่ และน้องสาว และผู้ต้องหาจะไม่ค่อยออกจากบ้าน ส่วนเวลาออกไปทำงาน ผู้ต้องหาจะพาครอบครัวไปทำงานด้วย ที่ผ่านมาตนเห็นว่าหลานมักจะถูกใช้งานหนักและถูกต่อว่า แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ที่ผ่านมาหลานมีอาการซึมผิดปกติ เวลาเรียก 1 - 2 ครั้ง จะไม่ได้ยิน ต่างกับน้องสาว ที่มีอาการร่าเริง สดใส จนกระทั่ง วันหนึ่งตนไปคุยกับหลานว่า "หนีไปอยู่กับอาดีไหม" ซึ่งหลานก็ตอบตกลง หลังจากนั้นไม่นานก็ทราบจากผู้ต้องหาว่า หลานปวดท้องเข้าห้องน้ำ แล้วก็หายไป ก่อนจะเกิดเรื่องขึ้น

อย่างไรก็ตาม ที่ตนผิดสังเกตคือ แม่ของหลาน ไปซื้อยาคุม 2 แผง ตนเลยถามว่า "ซื้อไปทำไมเยอะแยะ" แต่แม่ของหลานบอกว่า ซื้อเผื่อไว้เท่านั้น

ทางทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหา และครอบครัว ออกมาเผาถ่าน และเก็บหน่อไม้ไปรับประทาน และเป็นจุดที่ผู้ต้องหาข่มขืนลูกสาวตัวเองกลางแจ้ง โดยเป็นจุดที่ห่างกับบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และจะต้องเดินเลียบคันนา รวมทั้งข้ามลำธาร ถึงจุดเผาฟืน และเพลิงเก็บฟืน ใกล้กันก็มีเปลผูกต้นไม้ ใกล้กันประมาณ 10 เมตร พบจุดเผาฟืน และเปลนอน



แม่เปิดปากครั้งแรก!ปล่อยลูก 12 ให้พ่อข่มขืน 5 ปี(คลิป)

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางมาที่ซอยวัดป่าโพธิ์ศรี อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นบ้านพักของน้องสาวแม่เด็กอายุ 17 ปี โดยแม่ของเด็กอายุ 17 ปี ยิ้มให้ทีมข่าวอย่างเป็นมิตร ขณะเดียวกันทีมข่าวพยายามถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวพูดเพียงว่า คงให้คำตอบอะไรไม่ได้ ขอให้เป็นไปตามกระแสข่าว 

ทั้งนี้ สบายใจมากขึ้นที่ผู้ต้องหาถูกจับ และรู้สึกว่าคดีความมีคืบหน้าไปพอสมควร นอกจากนี้ จะต้องรอให้ทุกอย่างกระจ่าง และชัดเจนก่อน ถึงจะพูดถึงรายละเอียดได้ โดยตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนก็มาอยู่กับน้องสาว เงินติดตัวก็ไม่มี คงจะต้องอยู่แบบนี้ไปเรื่อย ๆ และยืนยันว่าก็คงไม่ไปไหน

สำหรับช่องทางการช่วยเหลือผู้เสียหาย สามารถโอนผ่านทางบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 420-011317-8 ชื่อบัญชี น.ส.นงค์เยาว์ สีนวลแล หรือ น.ส.กุหลาบ กองอาสา หรือ น.ส.คำกอง บุญค้ำ

แม่เปิดปากครั้งแรก!ปล่อยลูก 12 ให้พ่อข่มขืน 5 ปี(คลิป)

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV


>>>>
Cr::: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์