โดนซะบ้าง!! ตัวตลกขำไม่ออกเมื่อถูกเล่นงานกลับคืน

คลิปวิดีโอนี้ถูกบันทึกจากในรถยนต์ เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในเมืองฮูสตัน ของเท็กซัส  สหรัฐอเมริกา เผชิญหน้ากับการคุกคามจากตัวตลกสยองขวัญที่กำลังระบาดเป็นกระแส และสร้างความหวาดกลัวให้แก่ผู้คนอเมริกันขณะนี้

พวกเขาขับรถมาเรื่อยๆและสังเกตุเห็นบางอย่างกำลังเดินตรงเข้ามาหารถยนต์เรื่อยๆ เมื่ออยู่ในระยะที่เห็นได้ถนัดก็พบว่ามันคือตัวตลกตัวหนึ่งกำลังเดินถือไม้ถูพื้นตรงเข้ามา เพื่อนๆของเขาพยายามบอกให้ขับรถหนีไป

แต่ชายผู้ขับรถกลับลงจากรถและตรงเข้าไปคว้าไม้เบสบอลฟาดเข้าที่ตัวตลกเต็มแรงจนล้มลงไปกองกับพื้น พวกเขาหนีมาพร้อมเสียงหัวเราะครื้นเครง จากเหตุการณ์สยองขวัญเมื่อครู่ วัยรุ่นชายคนดังกล่าวพูดว่า ตัวเขาคิดว่าน่าจะฟาดถูกขาเต็มแรง ตัวตลกตัวนั้นอาจกระดูกหักก็เป็นได้


โดนซะบ้าง!! ตัวตลกขำไม่ออกเมื่อถูกเล่นงานกลับคืน

ทันใดนั้น! ตัวตลกตัวเดิมก็วิ่งเข้ามาเลียบรถสร้างความตกใจให้แก่ทุกคน แถมยังทุบไปที่กระจกท้ายรถยนต์อีกต่างหาก ซึ่งการปรากฏตัวของเขาอีกครั้งของเขานั้นน่าประหลาดใจมาก 

คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่เมื่อ 5 วันที่ผ่านมาในทวิตเตอร์ บรรดาชาวเน็ตพากันรีทวิตไปมากกว่า 6 หมื่นครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า นี่เป็นคลิปตัวตลกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา บ้างก็ว่าจังหวะที่ชายคนดังกล่าวนั้นฟาดไม้เบสบอลไปที่ตัวตลกเหมือนกับในเกมส์ GTA ไม่มีผิด


โดนซะบ้าง!! ตัวตลกขำไม่ออกเมื่อถูกเล่นงานกลับคืน




ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์