โหดเกิน!!ชายโมโหเพื่อนจ่ายค่าอาหารให้ ชักปืนยิงเพื่อนดับ

สื่อข่าวของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดช็อกที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ณ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อชายรายหนึ่งได้ชักปืนยิงเพื่อนตัวเองเสียชีวิต เพราะไม่พอใจที่เพื่อนจ่ายค่าอาหารให้

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อนายอิดริส อาลาคัส กำลังนั่งทานอาหารกับเพื่อนคนหนึ่งอยู่ในร้านอาหาร จากนั้นนายฮาซาน เออร์เดมีร์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามาในร้านเดียวกันโดยบังเอิญพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน นายอาลาคัสก็เลยไม่รอช้า ออกปากชวนเออร์เดมีร์และเพื่อนมานั่งร่วมโต๊ะด้วย ทั้งหมดนั่งรับประทานอาหารร่วมกันไปสักพักอย่างไม่มีทีท่าจะบาดหมางอะไรกันเลย

จนกระทั่งนายอาลาคัสได้เรียกพนักงานมาเก็บเงิน ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่านายเออร์เดมีร์ได้แอบจ่ายเงินค่าอาหารเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ก็เลยทะเลาะกันเพราะนายอาลาคัสไม่พอใจที่เพื่อนซึ่งเดินเข้าร้านมาทีหลังต้องมาจ่ายค่าอาหารให้ และการทะเลาะกันก็ไม่ได้ยุติแค่นั้น หลังจากนั้นนายอาลาคัสก็เดินออกจากร้านอาหารไป ก่อนที่จะเข้ามาใหม่พร้อมกับปืนพก อาลาคัสชักปืนยิงร่างของเออร์เดมีร์อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จนนายเออร์เดมีร์ลงไปนอนกองกับพื้นดังภาพที่เห็น

หลังจากนั้นเออร์เดมีร์ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนเพื่อนของนายเออร์เดมีร์ก็ถูกยิงเช่นกัน แต่โชคดีที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


โหดเกิน!!ชายโมโหเพื่อนจ่ายค่าอาหารให้ ชักปืนยิงเพื่อนดับ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์