ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้!! เปิด2คลิปเดือดบนถนนเมืองไทย

เครือข่ายสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวีดีโอ 2 เหตุการณ์เดือดบนท้องถนน เพื่อเป็นอุทหรณ์เตืนภัยผู้ขับขี่ให้ระมัดระวังกันให้มากกว่านี้

โดยคลิปแรกชื่อ "นักเลงบนถนน..#สภาพเหมือนคนเมากาว...ขับมาดีๆไม่เคยเจอกันมาก่อน...แต่มาหาว่าชนมัน!!!" เป็นภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์แต่งซิ่งคันหนึ่งขับมาปาดหน้าจอด ก่อนที่คนขับซึ่งเป็นชายวัยรุ่นจะเปิดประตูลงมาด้วยความโมโหสุดขีด พร้อมเปิดท้ายรถหยิบไม้กอล์ฟ วิ่งเข้าไปข่มขู่คู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย


ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้!! เปิด2คลิปเดือดบนถนนเมืองไทย



ขณะที่อีกคลิปชื่อ "เจสสสส ถ้าไม่มีกล้องนี่จบเลย !!!! สมัยนี้ หากินกันง่ายเนอะ" เป็นภาพจากกล้องหน้ารถอีกเช่นกัน เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถแท็กซี่คันหนึ่งจู่ๆก็ขับถอยหลังมาอย่างรวดเร็วจนพุ่งชนรถคันหลังเข้าจังๆ จากนั้นมีผู้โดยสารลงมาก่อนจะกล่าวหาว่ารถคันหลังเป็นฝ่ายชนเสียอย่างนั้น

 

 



หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลในเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า สมัยนี้มักเกิดเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันบนท้องถนนบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากผู้ขับขี่ไร้วินัย อารมณ์ร้อน จึงขอวอนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น พร้อมแนะนำว่าการติดกล้องหน้ารถจะช่วยบันทึกหลักฐานได้เป็นอย่างดี.

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์