ย้อนฟัง เนวิน ฟันธง!เบื้องลึก ช้างศึกโดนยำเละเทะบอกมันเตะไล่โค้ช(คลิป)


ย้อนฟัง เนวิน ฟันธง!เบื้องลึก ช้างศึกโดนยำเละเทะบอกมันเตะไล่โค้ช(คลิป)

จากเกมฟาดเเข้ง เอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม สหรัฐอาหรับเอมิเรตน์ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน ของ มาเซโล ลิปปี้ ตำนานกุนซือชาวอิตาเลี่ยน เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งผลการเเข่งขันปรากฏว่า ช้างศึก ที่ออกนำไปก่อน จากการทำประตูของ ศุภชัย ใจเด็ด โดน เเข้งเเดนมังกร เร่งเครื่องยิงคืน 2ลูกรวด พลิกมาเอาชนะไป2-1 ส่งผลให้ ช้างศึก ต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน จีน เข้ารอบ 8ทีมสุดท้าย ไปปะทะกับ อิหร่าน ต่อไป

ซึ่งมุมมองเรื่องฟอร์มการเล่นของช้างศึก ในช่วงที่ผ่านมานั้น ไล่ตั้งเเต่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ที่ผลงานไม่ค่อยถูกอกถูกใจเเฟนบอลชาวไทย มาจนถึง เอเชียนคัพ ครั้งนี้ ทางประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เอ่ยปากเเสดงความคิดเห็นเอาไว้

โดย ย้อนกลับไป เมื่อวานนี้ 20 มกราคม 2561 นาย เนวิน ชิดชอบ ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ เเละอดีตกุนซือ อย่าง มิโลวาน ราเยวัช ในงานเปิดตัว "Go Bike Club" ศูนย์จำหน่ายสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์ โดย นายเนวิน ได้กล่าวเปิดใจ ถึงเบื้องหลัง เกมที่ทีมชาติไทย เล่นได้อย่างผิดฟอ์ม พ่าย ทีมชาติอินเดีย ไปเเบบหมดรูป 1-4 ในนัดเเรกของ รอบเเบ่งกลุ่ม เอเชียน คัพ 2019 จน ราเยวัช กระเด็นหลุดเก้าอี้ไปเเบบฟ้าผ่า

   บิ๊กเน กล่าวว่า ผมว่ามันไม่ใช่หรอกครับ มันไม่ได้อยู่ที่ว่าเป็นแท็คติกของโค้ชอะไรหรอกครับ แต่สำคัญที่สุดผมเชื่อว่า เด็กมันเตะไล่โค้ช นะครับ เหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้น ไทย กับ อินเดีย หรือเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นในซูซูกิคัพ มันคือกรณีเด็กเตะไล่โค้ชครับ มันเหมือนกัน

     ส่วนเกมระหว่างไทย กับ จีน นั้น บิ๊กเน ก็ได้วิเคราะห์ทำนาย ไว้ว่า ความที่มันเป็นบอลแพ้ทางกันมานะครับ มันก็จะไม่กระดูกยากเหมือนยูเออี โอกาสมีไหม มี วันนี้ก็ 50-50 เลยครับ ผมว่าวันนี้ยิงกันไม่ขาดหรอกครับ แพ้ชนะก็หืดขึ้นคอครับ ซึ่งผลการเเข่งขันก็เป็นที่ทราบกันไปเเล้วว่า ทีมชาติไทย พ่ายต่อ จีน ไป1-2 จอดป้ายเอเชียนคัพ 2019 ไว้ที่รอบ 16ทีมสุดท้าย อย่างน่าเสียดาย

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : hiv
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.133.20

1.0.133.20,,node-104.pool-1-0.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ถ้าแบบนี้ความหวังไปบอลโลกก็แค่เปลี่ยนโค้ชเองสิ


[ วันอังคาร ที่ 22 มกราคม 2562 เวลา 13:36 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์