งงทั้งสนาม! แข้งยิวโดนแฟนบอลวิ่งลงมาถีบ แต่ตัวเองโดนใบแดงเฉย

งงทั้งสนาม! แข้งยิวโดนแฟนบอลวิ่งลงมาถีบ แต่ตัวเองโดนใบแดงเฉย



งงทั้งสนาม! แข้งยิวโดนแฟนบอลวิ่งลงมาถีบ แต่ตัวเองโดนใบแดงเฉย


ยังคงมีเรื่องแปลกประหลาดน่าปวดหัวให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับกีฬาฟุตบอล ล่าสุดวงการฟุตบอลอิสราเอลเกิดเหตุสุดวุ่นขึ้น เมื่อพ่อค้าแข้งรายหนึ่งถูกอัปเปหิไล่ออกจากสนาม หลังไป "ถีบ" แฟนบอลจอมเดือดรายหนึ่ง ที่วิ่งลงมาทำร้ายร่างกายตน ทั้งที่เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น แต่กลับโดนใบแดงไล่ออกจากสนามแบบสุดงง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลีกอิสราเอล ศึกดาร์บี้บ้านพี่เมืองน้อง "ฮาโปเอล เทล อาวีฟ" ทำศึกกับ "มัคคาบี้ เทล อาวีฟ" ซึ่งเกมการแข่งขันดังกล่าวต้องถูกยกเลิกในนาทีที่ 32 ซึ่งสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งวิ่งลงมาในสนาม สภาพเสื้อไม่ใส่ และวิ่งพุ่งตรงมายัง "เอราน ซาฮาวี่" แข้งทีมเยือน ที่เคยเป็นเด็กปั้นของ "อาโปเอล เทล อาวีฟ" และย้ายไปอิตาลีอยู่กับปาร์แลโม่ ก่อนย้ายข้ามฟากกลับมาอยู่กับ "มัคคาบี้ เทล อาวีฟ" คู่ปรับตลอดกาลของทีมเก่า ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้แฟนบอลคนดังกล่าวไม่พอใจนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก 

โดยแฟนบอลคนดังกล่าววิ่งลงมาทำท่าเตะใส่ พร้อมใช้มือเหวี่ยงไปที่หน้าของซาฮาวี่ จากนั้นซาอาวี่ได้ผลักอกเมื่อเป็นการป้องกันตัว แต่แฟนบอลหัวรุนแรงคนดังกล่าวยังไม่หยุด ทำให้เกิดการณ์กระโดดถีบกัน ก่อนที่นักเตะทั้งสองทีม และการืดสนามจะเข้ามาห้ามเอาไว้ โดยที่แฟนบอลคนดังกล่าวถูกล็อกตัวออกจากสนาม แต่ทางด้านซาฮาวี กลับถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปแบบสุดช็อก ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นทีมเยือน จนเหตุการณ์ชุลมุนสุดขีด 

แต่สุดท้ายเกมก็สามารถกลับมาแข่งได้ซักพัก ก็เกิดเหตุการณ์ชุลนุมอีกครั้ง เมื่อแฟนบอลของทั้งสองทีมวิ่งกรูลงมาในสนาม จนมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนผู้ตัดสินต้องเป่ายกเลิกเกมสุดวุ่นในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์