ร้องไห้โฮ!! หนูน้อยแซมบ้าทำใจไม่ได้ เนย์มาร์ เจ็บ


ร้องไห้โฮ!! หนูน้อยแซมบ้าทำใจไม่ได้ เนย์มาร์ เจ็บ

คอบอลชาวบราซิลต่างคาดไม่ถึงว่า การบาดเจ็บของ "เนย์มาร์" ในครั้งนี้ จะเป็นตัวขัดขวางทำให้ไม่สามารถลงแข่งขันศึกบอลโลกรอบต่อไปได้ โดยเฉพาะหนูน้อยวัย 1 ขวบกว่า ที่ถึงกับร้องไห้คร่ำครวญ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อยชาวบราซิลวัย 1 ขวบ 9 เดือน ถูกถ่ายคลิปขณะกำลังดูนัดสำคัญระหว่างบราซิลปะทะโคลัมเบีย โดยขณะที่หนูน้อยดูอยู่นั้นซูเปอร์สตาร์นักแข้ง "เนย์มาร์" ได้ประสบอุบัติเหตุและบาดเจ็บที่บริเวณหลังจนต้องถูกหามออกจากสนาม ซึ่งแม่ของหนูน้อยพยายามที่จะอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้หนูน้อยฟัง แต่หนูน้อยก็เอาแต่พูดว่า "เนย์มาร์เจ็บ" ทั้งยังมีน้ำตาไหลออกมาเต็มใบหน้า โดยหนูน้อยพูดซ้ำๆ อยู่ตลอดว่า "เนย์มาร์ไปไหน เนย์มาร์ไปไหน"

พ่อของหนูน้อย กล่าวว่า หนูน้อยหลงใหล "เนย์มาร์" มาก ทุกครั้งที่เนย์มาร์โผล่มาบนหน้าจอโทรทัศน์ หนูน้อยก็จะเอาแต่จ้องมองอยู่อย่างนั้น ทั้งนี้ แม่ของหนูน้อยพยายามจะทำให้หนูน้อยสงบลง โดยพูดว่า การแข่งขันบอลโลกนี้จะมีทุกๆ 4 ปี แต่ปรากฎว่า คำพูดนี้กลับยิ่งทำให้หนูน้อยรู้สึกเศร้าใจกว่าเดิม พ่อของหนูน้อย กล่าวอีกว่า หนูน้อยนอนหลับไปทั้งน้ำตา และก็เอาแต่นอนพูดชื่อ "เนย์มาร์" ตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์