บทเรียนของความเชื่อใจ Ost.Wake Up ชะนี The Series - เบน ชลาทิศ


บทเรียนของความเชื่อใจ Ost.Wake Up ชะนี The Series - เบน ชลาทิศ

อินเนอร์มาเต็ม!!! "เบน" ถ่ายทอดเพลง "บทเรียนของความเชื่อใจ"ประกอบ "Wake Up ชะนี The Series"

           กระแสมาแรง และปังมาก สำหรับซีรีส์ "Wake Up ชะนี The Series" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" นำแสดงโดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ, ไอซ์-อภิษฏา, เอ๋-มณีรัตน์, น้ำตาล-ทิพนารี" และ "ป๋อมแป๋ม-นิติ" กับเรื่องราวของชะนีเพื่อนสาว ที่กำลังมีปัญหาความรัก โสด โดนผู้หลอก อ่อยไม่เป็น ไม่เข้าใจผู้ชาย เลยต้องมาปรึกษาเพื่อนตุ๊ดให้ช่วยแก้ปัญหา รวมไปถึงเพลงประกอบที่ได้เสียงร้องเพราะๆ ของ "เบน-ชลาทิศ" มาถ่ายทอดเรื่องราว ในเพลง "บทเรียนของความเชื่อใจ" ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอแล้ว และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น เรียกว่าฟังแล้วโดน โดยเฉพาะอินเนอร์มาเต็มมาก!!!

"เบน" เล่าว่า "ได้ร่วมงานกับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" ครั้งแรก รู้สึกดีใจมากครับ วันนี้มาถ่ายไลน์ซิงค์เพลง "บทเรียนของความเชื่อใจ" ในบรรยากาศที่จะเน้นดวงไฟ เตียง ตามเนื้อหาของเพลงเลยครับ เพลงนี้ร้องไม่ยาก แค่ต้องวอร์มร่างกายนิดหน่อย ฝากเพลง "บทเรียนของความเชื่อใจ" ด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงและซีรีส์ครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "บทเรียนของความเชื่อใจ" จาก "เบน-ชลาทิศ" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323

 และติดตามชม "Wake Up ชะนี The Series" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31 และ 23.15 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ชมMV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์