ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) - Room39



ทำเพื่อเธอ(ที่รัก)
                                          ซิงเกิ้ลล่าสุดและเป็นซิงเกิ้ลแรกที่  “แว่นใหญ่”  รับหน้าที่ร้องนำแบบเต็มตัว  และได้  “บอย โกสิยพงษ์”  แต่งเนื้อร้องและทำนอง  โดยมี “อุ๋ย Buddha Bless  มาช่วยแต่งท่อนแร็พในเพลงด้วย 

            เพลงทำเพื่อเธอ(ที่รัก) เป็นเพลงที่พูดถึงการที่คนเรายอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เค้ารักแม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคมากมายแค่ไหนก็ตาม
          จุดเด่นของเพลงนี้  เป็นเพลงแรกของวง รูม39 ที่ร้องนำโดย แว่นใหญ่ มือกีต้าร์ของ รูม39 ที่มีน้ำเสียงอบอุ่น และร้องรับประสานโดย ทอมและมน
          เพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) เหมาะสำหรับใช้ส่งให้คนที่คุณรักเพื่อยืนยันถึงความรู้สึกที่เรานั้นพร้อมและยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ  บอย โกสิยพงษ์


           เป็นเพลงแรกที่ได้ร้องเองเป็นหลัก เลยรู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่รู้คนจะชอบกันมั้ย ในความตื่นเต้นนั้นก็มีความดีใจที่ได้ร้องเพลงที่มีความหมายที่ดีๆ 
          เพลงนี้พูดถึงความสุขของเราคือการได้ให้ ได้ทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก แม้สิ่งที่ทำให้จะเหนื่อยยากลำบากและได้ผลไม่เท่ากับการรับ แต่เราก็มีความสุขมาก และเพลงนี้ได้ถ่ายทอดมุมมองของความรักที่ไม่ใช่แค่กับแฟนหรือคนรัก แต่สามารถร้องให้กับพ่อแม่ คนในครอบครัว หรือคนอื่นๆได้
          ขอขอบคุณพี่บอย โกสิยพงษ์, พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน ที่ทำให้มีเพลงนี้ และ ขอขอบคุณแฟนเพลงรูม 39 ทุกคนที่อุตส่าห์รอฟังกันแม้ว่าจะออกมาช้ากว่าที่เคยบอกไว้ ทุกคนน่ารักมากครับ  แว่นใหญ่กล่าว
  สำหรับเพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) สามารถฟังได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วไป ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่เบอร์ *927739 และติดตามผลงานต่างๆของ รูม 39 และศิลปินเลิฟอิสได้ที่ facebook.com/room39fanpage, twitter.com/Room39official, facebook.com/LoveisFanPage,  twitter.com/Loveis_News และ youtube.com/LoveisChannel

ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) - Room39


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์