นาทีเดียวอย่างกับสิบปี : บีม จารุวรรณ (Full song) - The Empty Room



นาทีเดียวอย่างกับสิบปี (Time Doesn't Fly)

▼ iTunes :
http://bit.ly/TheEmptyRoom

♫ Deezer : http://www.deezer.com/album/7778914

♫ KKBOX : http://kkbox.fm/Ga01Sa

ติดตามเพลงใหม่จาก The Empty Room Project ได้ทุกวันจันทร์


ติดตามคลิปและข่าวเพิ่มเติม

facebook.com/monomusic
facebook.com/mrfellowmusic


♪ เพลงที่ไม่อยากให้เวลาหยุดเคลื่อนไหว

"The Empty Room"
อัลบั้มรวมเพลงเพราะสำหรับ"คนที่ไม่ม­ีใคร" จากค่าย Fellow Music (ภายใต้สังกัด Mono Music) โดยมี ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี เป็นผู้บริหารงานและโปรดิวเซอร์ มีผลงานเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายกับหลาก­หลายศิลปินไม่ว่าจะเป็น พีท พีระ, แพรว คณิตกุล, ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ,Sleepless Society, อ้อน ลัคนา, Circle 22 ,โบลิ่ง มานิดา เป็นต้น

หลากหลายเรื่องราวของคนหัวใจว่างเปล่าทั้ง­สุขทั้งเศร้ารวมกัน สมดุลย์ไปด้วยมุมมองของคนที่ไม่มีใครในทุก­รูปแบบ ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงคุณภาพจากนักร้องที่มี­ชื่อ เสียง อาทิ หนึ่ง ETC., ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, บีม จารุวรรณ, โตน โซฟา, หนุ่ย นันทกานต์, แอน ธิติมา และอีกมากมาย ทำให้ "The Empty Room" เป็นอัลบั้มที่จะทำให้คุณไม่กลัวความเหงาอ­ีกต่อไป

ซิงเกิ้ลที่ สอง "นาทีเดียวอย่างกับสิบปี" ห้องของคนพยายามจะลืมความรักจาก "บีม จารุวรรณ" น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ห้าว แหบเสน่ห์บวกกับแนวเพลงที่มีโครงสร้าง Modern Rock ผสานความนุ่มนวลของเสียงเปียโน ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าที่ตอกย้ำคว­ามเหงาและความเดียวดายของความรักยิ่งขึ้น

เปิด ประตูสู่ห้องที่สองของ The Empty Room นาทีเดียวอย่างกับสิบปี เพลงที่ไม่อยากให้เวลาหยุดเคลื่อนไหว แล้วพบกับห้องว่างห้องอื่นๆ ได้เร็ว ๆ นี้ ♪

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์