ชมคลิปร้องเพลงของสาวน้อยเสียงเล็กทรงพลังอิมเมจ เดอะว้อยซ์

ชมคลิปร้องเพลงของสาวน้อยเสียงเล็กทรงพลังอิมเมจ เดอะว้อยซ์

ชมคลิปร้องเพลงของสาวน้อยเสียงเล็กทรงพลัง"อิมเมจ เดอะว้อยซ์"

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสาว อิมเมจ สาวน้อยเสียงทรงพลังและมีเอกลักษณ์ ซึ่งอยู่ทีมสแตมป์นั้น ก็ได้ผู้ชนะในรอบไลฟ์ ซึ่งในรอบนี้สาวอิมเมจก็ได้ขับร้องเพลง Beautiful ของคริสติน่า อากีเลรา โดยอิมเมจได้คะแนนรวมไปทั้งสิ้น 37 เปอร์เซ็นต์ เฉือนชาติ ที่ร้องเพลง เขียนถึงคนบนฟ้า ของพิง ลำพระเพลิง ไปเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ และล่าสุด  "ธาม เชื้อสถาปนศิริ" นักวิชาการประจำสถาบันวิชาการสื่อสาธารณะ  ได้ออกมา โพสต์เฟซบุ๊กยก 10 เหตุผลที่ "อิมเมจ- สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ"ควรได้แชมป์ "เดอะว๊อยซ์ ซีซั่น3" เพราะ

(1) เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์
เสียงร้องของไม่เหมือนใคร ไม่คล้ายใคร ไม่แต่ง ไม่เสแสร้ง ไม่เลียนแบบ ไม่มีต้นแบบ ขณะที่นักร้องคนอื่นๆ จะเห็นเงาเสียง หรือความละม้ายว่าไปคล้ายนักร้องคุณภาพคนอื่นๆ แต่อิมเมจนั้นเป็นตัวอย่างของความแตกต่างอย่างสมบูรณ์.

(2) การแสดงที่เปี่ยมด้วยอารมณ์
 อารมณ์เพลงที่แสดงออกมานั้น ดูจริง พอดี และน่าทึ่งมากที่สุดในช่วงที่เพลงบีบคั้นอารมณ์ ที่ทำได้ดีมากจนน่ากลัว คือ บิว และ ชาติ สองคนนี้ร้องเพลงทีไร ฟังแล้วขนลุกทุกที

(3) ตัวตนที่ชัดเจน
อิมเมจนั้น ไม่ปรุงแต่งตัวเอง หรือ ไม่มีใครปรุงแต่งเธอไปในทางอื่น, โดดเด่นกว่าคนอื่น เธอมีภาพที่ขายในตลาดเพลงได้กว้าง ละจะช่วยยกระดับนักร้องวัยรุ่นไทยดีขึ้นมากกว่าคนที่มีอยู่ (โดยเฉพาะนักร้องที่เน้นขายหน้าตา)

(4) ทักษะทางดนตรี
ไม่ใช่แค่ร้อง แต่มีความสามารถทางดนตรีด้วย แม้จะยังไม่มาก แต่ก็เป็นพื้นฐานที่ดีพอที่จะนำมาใช้ในการแสดงได้

(5) เพลงเก่าที่ร้องใหม่และทำให้ลืมเพลงเก่า
 เธอทำให้คนฟังลืมเพลงต้นฉบับ นี่คือความคิดสร้างสรรค์และการสร้างผลงานที่ทำให้มันดีกว่าเดิม

(6) อนาคตไกลผลงานเธอขายได้แน่นอน 
เธอมีพร้อมทั้งหน้าตา เสียง และความสามารถ 

(7) สามารถโกอินเตอร์ได้
สำเนียงเสียงฝรั่งเธอชัดและมีอารมณ์เพียงพอที่จะร้องเพลงสากลได้ไม่ยาก 

(8) สาวน้อยมหัศจรรย์
อิมเมจสร้างความเซอร์ไพรซ์เสมอเธอแสดงให้เห็นว่า เธอยังมีอะไรดีและทำได้อีกมาก มีพัฒนาการและการเติบโตต่อยอดในทุกๆ ครั้งที่เธอแสดง

(9) เธอน่ารักและเป็นธรรมชาติ
การแสดงและตัวตนที่เป็นธรรมชาติ ทำให้เธอน่าจะเอาชนะบรรดาแฟนเพลงได้ไม่ยากและตอนนี้ก็มีเพจแฟนคลับต่างๆ มารอรรับสนับสนุนเธอแล้ว

(10) เธอเกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง
อย่างที่โค้ชแสตมป์บอก อิมเมจเกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง "born to be a singer"  เธอไม่จำเป็นต้องผ่านประสบการณ์ทางชีวิตถึงจะเข้าใจเนื้อหาเพลงนั้นๆ ได้ แต่เธอมีความสามารถในการตีความเพลงที่เยี่ยมยอด และเป็นการตีความในแบบฉบับของเธอเอง





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์