รวม 10 อันดับยอดวิวสูงสุด แห่ง The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น3 รอบ Blind Audition

รวม 10 อันดับยอดวิวสูงสุด แห่ง The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น3 รอบ Blind Audition


จบลงแล้ว สำหรับรอบ Blind Audition ของ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 Presented by TrueMove H ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา โค้ชทั้ง 4 โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เชือดเฉือนและช่วงชิง เพื่อเฟ้นหาเพชรเม็ดงามจากเสียงสวรรค์ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันมาเข้าทีม จนแต่ละทีมครบทั้ง 12 คนแล้ว เรียกได้ว่าลูกทีมของแต่ละทีมนั้น แต่ละคนมีดีกรีความสามารถในการร้องเพลงระดับขั้นเทพกันเลยทีเดียว 

และก่อนเข้าสู่การแข่งขันอันเผ็ดร้อนในรอบ Battle Round มาชม 10 อันดับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถเอาชนะใจผู้ชมทางบ้าน ด้วยยอดวิวสูงสุดบน Youtube 

เริ่มต้นด้วย อันดับที่ 1 หนุ่มน้อยจาก จ.สกลนคร ผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและทรงเสน่ห์ ฟาร์ม ปณิธาน กับเพลง "สีเทา" ที่หนุ่มฟาร์มนั้นนำมา cover ใหม่ จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์สุดๆในขณะนี้ ด้วยยอดวิวสูงสุดทะยานขึ้น 14 ล้าน



อันดับที่ 2 หนุ่มร็อคแอนด์โรล บิว-จรูญวิทย์ กับเพลง "99 Problems" ในสไตล์การร้องเฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือนที่โค้ชแสตมป์ให้คำนิยามว่า "ปุโรหิตสไตล์" ด้วยยอดวิวสูงทะลุ 7.8 ล้าน 



อันดับที่ 3 สาวร่างเล็กแต่ดีกรีความแซ่บไม่เล็ก ปราง ปรางทิพย์ กับเพลง "สาวนาสั่งแฟน" ที่วาดลวดลายสไตล์การร้องสองสไตล์ทั้งคมเข้มแบบชาวร็อค และ หวานซึ้งแบบสาวลูกทุ่ง ยอดวิวรวม 4.6 ล้าน 



อันดับที่ 4 สาวเสียงสวยดีกรีอาจารย์สอนร้องเพลง แนท บัณฑิตา กับเพลง "I Can't Make You Love Me" เพียงไม่กี่วินาทีที่สาวเสียงดีคนนี้เปล่งเสียงออกมา โค้ชทั้ง 4 ก็ต้องมนต์สะกดในความไพเราะของน้ำเสียง ยอดวิวรวม 3.6 ล้าน 



อันดับที่ 5 แบมแบม สาวน้อยน่ารักที่พกพาความสดใสมาพร้อมกับน้ำเสียงหวานๆ ที่ทำโค้ชแสตมป์ถึงกับอกหัก ในเพลง "ไม่เป็นไร" ยอดวิวรวม 3.1 ล้าน



อันดับที่ 6 เน็ตไอดอลสาวเสียงใส เบียร์ ภัสรนันท์ เจ้าของฉายา Angel Voice ที่มาขโมยหัวใจใครต่อหลายคน กับเพลง "Back To December" ยอดวิวรวม 3 ล้าน



อันดับที่ 7 หนุ่ม สมศักดิ์ นักร้องหนุ่มชาวเหนือที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ความสามารถไม่ธรรมดา กับเพลง "ป่านนี้" ยอดวิวรวม 2.9 ล้าน



อันดับที่ 8 ผู้เข้าแข่งขันน้ำเสียงทรงพลัง พืช ภาคิน กับเพลง "You Are So Beautiful" ยอดวิวรวม 2.8 ล้าน 



อันดับที่ 9 สาววัยใสอายุ 16 ปี ชีส ศศิวิมล มาพร้อมน้ำเสียงหวานซึ้งตรึงใจ กับเพลงลูกกรุงซึ้งๆ "ความรักเจ้าขา" ยอดวิวรวม 2.6 ล้าน



และอันดับที่ 10 หนุ่มมาดเซอร์จากหาดใหญ่ ชาติ สุชาติ กับน้ำเสียงอันลึกนุ่มบาดลึก ที่ทำเอาโค้ชทั้ง 4 และคนฟังทั้งฮอลล์เคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน กับเพลง "ตัดใจ" ยอดวิวรวม 2.5 ล้าน


รวม 10 อันดับยอดวิวสูงสุด แห่ง The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น3 รอบ Blind Audition




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์