ฝันเราเท่านั้น - The Buckets เพลงจากเด็กเสิร์ฟสู่ศิลปิน




เด็กหนุ่มผู้เดินตามความฝัน จากเด็กเสิร์ฟสู่ศิลปิน เพลง ฝันเราเท่านั้น ซิงเกิ้ลใหม่ จาก The Buckets

เพลง      ฝันเราเท่านั้น 
ศิลปิน     The Buckets
อัลบั้ม     New High Compilation .01
สังกัด      New High Records


“THE BUCKETS”
              
วงดนตรีที่มีจุดเริ่มต้นมาจากคนกลางคืนที่มีความรักในการเล่นดนตรีและฝันอยากตั้งวงเป็นของตัวเอง ปัจุบันมีสมาชิก 4 คน คือ “โอ้ ต - อดิศร รัตนพนากุล”(ร้องนำ), “หนึ่ง - วฤทธิ มลิวัลย์ (กีต้าร์),  “ยอด - พิชญา ฮวดปากน้ำ” (คีย์บอร์ด) และ “เบสท์ - เอกราช เพชรทวี”(กลอง) หลังจากรวมตัวกันได้ไม่นานก็ได้มีเพลงรวมอยู่ในอัลบั่ม ซ.นกฮูกตาโต ของ Monotone Music Production รวมไปถึง ในโปรเจค “SPAWN by melody of life” ในสังกัดค่ายเพลง “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) และตอนนี้พวกเขาก็มีเพลงใหม่ล่าสุดรวมอยู่ใน อัลบั้ม New High Compilation .01 ด้วยสไตล์เพลง “POP ROCK” มันส์ๆ และการสื่อสารที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้วง “The Buckets” 

ถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้พวกเขายังพร้อมที่จะตั้งใจทุ่มเท และพร้อมที่จะก้าวต่อไปเพื่อสานความฝันในเส้นทางดนตรีอย่างตั้งใจ....

"ฝันเราเท่านั้น"
เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจ และบ่งบอกถึงความรู้สึก ลึกๆ ของ The Buckets ที่ว่า " พวกเราทุกคนต่างมีความฝันเป็นข องตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าฝันของเรา จะเป็นอะไร จะยากเย็นแค่ไหน ถ้าเรามีความพยายาม มีความอดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น สักวันหนึ่ง เราคงจะแข็งแกร่งมากขึ้นด้วยระยะเวลา ด้วยประสบการณ์ และยืนอยู่ในจุดที่เราเคยฝันไว้ได้อย่างภาคภูมิใจ "
" ณ วินาทีนี้ พวกเรายังไม่หยุดเดินทางตามความฝัน แล้วพวกคุณล่ะพร้อมที่จะเดินตามความฝันของตัวเองไปพร้อมๆกับความฝันของพวกเราไหม "

ฝันเราเท่านั้น - The Buckets เพลงจากเด็กเสิร์ฟสู่ศิลปิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์