รักอยู่ : หนึ่ง อภิวัฒน์

ฉันเคย พลาดไป ฉันเคย ผิดไป ทำให้เธอต้องเคืองประจำ เธอคนเดียวที่ยังเข้าใจ รักกัน เพียงใด รู้ใจ เท่าไหร่ มันก็มีไม่ตรงใช่ไหม ใครจะดีกันได้ทุกวัน ถึงแม้บางครั้งเราไม่เหมือนกัน แต่มันไม่ทำให้เราเปลี่ยนไป เพราะว่าทุก ๆ ครั้งที่ฉันเห็นและสัมผัส มองนัยน์ตาเธอ กุมมือเธอก็รู้ว่ารักอยู่ตรงนั้น ไม่เคยจะไปไหน วันและเวลาทำให้เราพบคำตอบ รักไม่ซับซ้อน ไม่เรียกร้องข้อแม้มากมายขนาดนั้น ถ้าเราได้เข้าใจ แม้เธอ น้อยใจ แม้เรา ผิดใจ ก็ยังดีกว่าเธอหายไป จะทำไงถ้าเธอคนนี้ไม่อยู่ ถึงแม้บางครั้งเราไม่เหมือนกัน แต่มันไม่ทำให้เราเปลี่ยนไป เพราะว่าทุก ๆ ครั้งที่ฉันเห็นและสัมผัส มองนัยน์ตาเธอ กุมมือเธอก็รู้ว่ารักอยู่ตรงนั้น ไม่เคยจะไปไหน วันและเวลาทำให้เราพบคำตอบ รักไม่ซับซ้อน ไม่เรียกร้องข้อแม้มากมายขนาดนั้น ถ้าเราได้เข้าใจ จะมองข้ามไป เรื่องไม่สำคัญ ใจความสำคัญก็คือรักแท้ ขอให้เธอเป็นเธอ คนที่รักเมื่อวาน สองเราเป็นอย่างไร ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งนั้น เชื่อในกันและกัน เหมือนวันแรกที่บอกรัก เพราะว่าทุก ๆ ครั้งที่ฉันเห็นและสัมผัส มองนัยน์ตาเธอ กุมมือเธอก็รู้ว่ารักอยู่ตรงนั้น ไม่เคยจะไปไหน วันและเวลาทำให้เราพบคำตอบ (พบคำตอบ) รักไม่ซับซ้อน ไม่เรียกร้องข้อแม้มากมายขนาดนั้น (ไม่เรียกร้องใด ๆ) ถ้าเราได้เข้าใจ ไม่ว่าอะไร เรายังมีกันและกัน ให้จำเอาไว้ ยังมีใจความสำคัญ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ไม่ว่าอะไร เรายังมีกันและกัน ให้จำเอาไว้ ยังมีใจความสำคัญ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรัก รักเธอ


รักอยู่ - Love's Still Here : หนึ่ง อภิวัฒน์ [Official MV] เพลงล่าสุดจากอัลบั้ม Close Your Eyes and See
▼ iTunes : http://bit.ly/RakYu-1Apiwat
▼ Mobile : *33669017 โทรออก
♫ Deezer : http://www.deezer.com/album/10141504
♫ KKBOX : http://kkbox.fm/Rd0qGa

หลายครั้งที่เราทะเลาะกัน และมักจะเกิดคำถามขึ้นเสมอว่า "เรายังรักกันอยู่มั้ย?"...และทุกๆ ครั้งที่เรากลับมาคิดทบทวนนึกถึงเรื่องราว­ดีๆ ที่เรามีให้กัน คำตอบสุดท้ายที่เรามักจะตอบตรงกันก็คือ... ยัง "รักอยู่"

หลังจากเพลงชุดวิวาห์ feat. ILLSLICK จาก Close Your Eyes and See อัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกที่ลงมือโปรดิวซ์เองทั้งหมดขึ้น­สู่ชาร์ตอันดับ 1 คลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว.... "รักอยู่" เพลงช้าจังหวะบัลลาด Single ที่ 2 ต่อจากเพลงชุดวิวาห์เพลงนี้ เป็นเหมือนสื่อกลางที่จะบอกให้รู้ว่าการที­่คนสองคนมีความรักให้กัน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ย่อมมีเรื่องที่คิดเห็นต่างกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของการจะใช้ชีวิตคู่­ก็คือ หากทั้งสองคนมีความเชื่อมั่นในกันและกันเห­มือนกับวันแรกที่บอกรักแล้ว ไม่ว่าจะเจอเรื่องราวอะไร จะทะเลาะกันแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ความรักที่มีอยู่เปลี่ยนแปลงได้ โดยเพลงนี้ยังคงเอกลักษณ์และตัวตนของ หนึ่ง อภิวัฒน์ ทั้งเสียงร้องที่อบอุ่นผสมผสานกับแนวเพลง R&B และ Soul ได้อย่างกลมกล่อมลงตัวที่สุด

ส่งต่อเพลงนี้ให้กับคนที่คุณ "รักอยู่" เพื่อให้เขาได้รู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน..­. "รักอยู่" จาก หนึ่ง อภิวัฒน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์