คิดก่อนทิ้ง - ASOG [ OFFICIAL AUDIO ]

Asog ส่ง “คิดก่อนทิ้ง” ทวงถามคนบอกเลิก!!

คิดก่อนทิ้ง - ASOG [ OFFICIAL AUDIO ]

หลังจากอดีตสมาชิกวงกะลาส่ง "น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ" มาชิมลางกับบทบาทในนามของวงใหม่ "Asog(อโศก)" สังกัดค่าย Road Stars ที่ตั้งขึ้นเองด้วยนั้น เพชร-เขต-สมพร และ นักร้องใหม่ "นัท" ทนเสียงแฟนๆในโลกโซเชียลเรียกร้องไม่ไหว รีบส่งเพลงร็อคชวนโยกต่อทันที "คิดก่อนทิ้ง" ให้ได้หายคิดถึง โดยนัท นักร้องนำขอเป็นตัวแทนเผยที่มาของเพลงนี้

"การทำงานของเพลงนี้ เริ่มมาจากแรงบันดาลใจของเพลงในช่วงยุค70-80ที่มีซาวด์ดนตรีแบบวินเทจ พวกเราเลือกฟังเพลงในยุคนั้นกันมาหลายเพลงก่อนจะช่วยกันขึ้นโครงดนตรีในห้องซ้อม แล้วพี่เพชรรับไปดูแลทำนอง ก่อนส่งต่อให้พี่เขตเติมเต็มเนื้อร้อง ซึ่งเนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่อง คนที่คบกันแล้วกำลังจะเลิกกัน เลยได้แต่บอกกันให้คิดดีดีก่อนจะทิ้งกัน แต่ถ้าคิดดีแล้วก็ไม่เป็นไร ยอมให้เธอไปมีความสุขกับคนใหม่แล้วกัน ส่วนความพิเศษในเพลงนี้ ได้พี่ยา มือคีย์บอร์ดวง I-Zax มาช่วยทำอินโทรเพลงนี้ให้ และช่วงกลางเพลงมีใส่การร้องแบบโอเปร่าห์เข้าไปด้วย พอทุกอย่างรวมกันจึงออกมาเป็นเพลงร็อคในแบบอโศกได้อย่างลงตัวครับ"

ใครที่คิดถึงพวกเขาอดีตสมาชิกวงกะลา ในนามใหม่ Asog(อโศก) หรือ อยากฟัง "น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ" และ "คิดก่อนทิ้ง" ติดตามได้ทางยูทูบ แชลแนล Road Stars และ ดาวน์โหลดเสียงรอสาย *1238666 รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Asogband


คิดก่อนทิ้ง - ASOG [ OFFICIAL AUDIO ]


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์