“แต๊งกิ้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ เปรี้ยวจี๊ด สุดแซ่บ!! ลงซิงเกิ้ล “ช่างเธอ (Wreck it)”

“แต๊งกิ้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ เปรี้ยวจี๊ด สุดแซ่บ!! ลงซิงเกิ้ล “ช่างเธอ (Wreck it)”

“แต๊งกิ้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ เปรี้ยวจี๊ด สุดแซ่บ!! ลงซิงเกิ้ล “ช่างเธอ (Wreck it)”

  ทำเอาแฟนหนุ่ม  “แบล็คแจ็ค” ถึงกับสะดุ้ง เพราะแฟนสาว “แต๊งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้” ศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ช่างเธอ (Wreck it)” พร้อมเชิ่ดใส่ไม่ง้อผู้ชาย แถมการกลับมาครั้งนี้ สาว“แต๊งกิ้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ตัดผมสั้น และทำสีใหม่ ไม่รู้ว่าที่ตัดผมสั้นและทำสีผมใหม่ บวกชื่อเพลง “ช่างเธอ” ด้วยแล้ว ต้องการประชดแฟนหนุ่มหรือเปล่าเพราะที่ผ่านมาได้ยินข่าวว่าไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเดิม!!

“แต๊งกิ้ว” เล่าให้ฟังว่า ซิงเกิ้ลใหม่ “ช่างเธอ (Wreck it)” ไม่ได้ตั้งใจพาดพิงอะไรถึงพี่ แจ็คเลยค่ะ แต่อาจจะด้วยลุคที่เปลี่ยนไปตัดผมสั้นทำสีผมใหม่ บวกชื่อเพลงด้วยแล้วอาจทำให้หลายๆคนคิดว่าประชดพี่แจ็คแน่ๆ ยังรักกันดีค่ะ ถึงแม้ก่อนหน้านนี้จะมีข่าวงอนกันบ้าง (555) เพราะพี่เค้าทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้

การกลับมาในครั้งนี้แนวเพลงโตขึ้น เป็นแนวเพลงป๊อปแดนซ์สนุกๆ   ดนตรีสไตล์การร้องแข็งแรงขึ้น ท่าเต้นเจ๋งมากๆ เพลงมันส์มากค่ะแต่จะยังคงลุคสปอร์ตเกิร์ลอยู่ เนื้อหาในเพลงประมาณว่าเป็นผู้หญิงมั่นใจ ถ้าเธอไม่รักฉันก็ไม่เป็นไรแบบเชิดใส่ผู้ชายสวยๆ (หัวเราะ) ความยากของซิงเกิ้ลอยู่ที่วิธีการร้องค่ะเพราะแต๊งกิ้วต้องร้องให้โตขึ้น ไม่ใช่เสียงเด็กแง่วๆแบบแต่ก่อนเลยต้องซ้อมหนักหน่อย สำหรับซิงเกิ้ลนี้ แต๊งกิ้วมีส่วนร่วมเกือบทุกขั้นตอนค่ะ ตั้งแต่คิดคอนเซ็ปต์เสื้อผ้า ทรงผมเราก็จะคอยบอกพี่ๆทีมงานว่าอยากได้อะไร  ส่วนสีผมที่เปลี่ยนเพราะตอนแรกตั้งใจจะตัดผมสั้นอยู่แล้ว เลยคิดว่าไหนๆก็จะตัดแล้ว งั้นก็ทำให้สุดๆไปเลยจะได้ดูแตกต่างจากซิงเกิ้ลอื่นๆ ทุกอย่างเลยมาลงตัวที่ผมสีเทาค่



ที่มา welovekamikaze

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์