Mushroom Hunter - เหนือกาลเวลา (Official MV)

เพลง เหนือกาลเวลา
ศิลปิน Mushroom Hunter
สังกัด Crispy Sound

Mushroom hunter เกิดขึ้นจากการค้นพบตัวเองในวัย 30 ของ โจ๊ก อดีตนักร้องนำวง          So cool โดยวันหนึ่งเขาได้สังเกตว่า playlist ในมือถือของตัวเองมีแต่เพลงสากลในยุคเก่าที่เต็มไปด้วยความนุ่มนวลและฟังเบาสบายหู โดยเพลงทั้งหมดที่เขาฟังจะไม่มีเสียงดนตรีที่ฟังดูไม่เป็นธรรมชาติ หลังจากนั้นเขาก็เริ่มด่ำดิ่งเข้าสู่วังวนในการเสพเพลงแบบย้อนยุคและเริ่มหันหลังให้แนวเพลงร็อคแอนด์โรลและความทันสมัยของวงการเพลงในปัจจุบันนี้
จนเขาได้ค้นพบว่าเขาชอบวิธีการทำเพลงแบบยุคเริ่มต้นของดนตรีมากกว่ายุคปัจจุบัน หลังจากนั้นโจ๊กก็ได้เริ่มแต่งเพลงในสไตล์ที่เขาชอบฟัง โดยเพลงส่วนใหญ่ที่แต่ง มักจะเกิดขึ้นจากบรรยากาศธรรมชาติที่มากระทบอารมณ์เช่น ฝนตก หรือการขับรถผ่านภูเขาและป่าไม้ เพลงของ Mushroom hunter จึงเป็นเพลงทีมีลักษณะของ Folk band อย่างชัดเจน เพลงทุกเพลงที่แต่งออกมานั้น เขาตั้งใจให้ผู้ฟังได้รับรู้และสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติของเสียงดนตรีทุกชิ้นที่ถูกผสมผสาน คลุกเคล้าอย่างละเมียดละไมกันอย่างลงตัวมากที่สุด ทั้งการสื่อสารในด้านอารมณ์ และการพักผ่อนหย่อนใจ
และตอนนี้เจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะนำเสนอแนวทางดนตรีที่เปรียบเสมือนเห็ดชั้นดีที่เขาได้ใช้เวลาเดินทางค้นหาในป่าแห่งเสียงดนตรี เพื่อนำมามอบสู่ผู้ฟังทุกคนกับผลงานศิลปะที่กลั่นกรองจากความชอบส่วนตัวขั้นสูงสุดของเขา กับ Mushroom hunter กับ Single แรกในเพลง “เหนือกาลเวลา” ภายใต้สังกัดใหม่ที่อบอุ่นอย่าง Crispy Sound

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V
V



Mushroom Hunter - เหนือกาลเวลา (Official MV)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์