มัดหมี่ พิมดาว feat. Win Ratanapol - ไม่มีวันไหน.. ไม่คิดถึงเลย (Official Music Video)

ตอบรับความคิดถึงจากแฟนเพลงของศิลปินสาวเสียงสวยมากความสามารถ มัดหมี่ 
กับซิงเกิ้ลใหม่ที่แสนซึ้งจากปลายปากกาและหัวใจ “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย”
            การกลับมาอีกครั้งของศิลปินสาวเสียงดีมากความสามารถ  มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย ที่เปิดตัวไปกับซิงเกิ้ลแรก “มัดใจ” ภายใต้สังกัด Studio54  ที่นอกเหนือไปจากน้ำเสียงที่ไพเราะได้อารมณ์และเจือความอบอุ่นละมุนละไมแล้ว  ยังมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านการเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเองได้อีกด้วย ทำให้ชื่อของ มัดหมี่ พิมดาว ได้รับการยอมรับจากวงการเพลงมากมาย   และพูดได้เต็มปากว่านาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ 
และกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย”  คืออีกหนึ่งบทเพลงที่ มัดหมี่ จรดปากกาเขียนขึ้นมาด้วยตัวเอง  กับเนื้อหาที่อิงมาจากละครเรื่อง “มอม” จากบทประพันธ์ชิ้นเยี่ยมของหม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์  ปราโมทย์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นเป็นละครโทรทัศน์ซึ่งกำลังจะแพร่ภาพในช่วงปลายปีนี้  โดยที่ มัดหมี่ เองได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย  เนื้อหาของบทละครเล่าถึงความรักความผูกพันระหว่างตัวแสดงเอกของเรื่องกับสุนัขแสนรู้ที่ชื่อ “มอม” และการพรากจากอันแสนเศร้า ซึ่ง มัดหมี่ หยิบเอาหัวใจของเรื่องราวไปเขียนเป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความผู้พันอันลึกซึ้งและความคิดถึงของคนที่ต้องพลัดพรากจากสิ่งที่รักโดยไม่ทันตั้งตัว  และพูดได้เลยว่าเพลงนี้มัดหมี่ทุ่มเทสมาธิในการร้องด้วยหัวใจ ถ้าใครได้ฟังเพลงนี้แล้วต้องประทับใจในความรักความผูกพันนี้จนน้ำตาซึมแน่นอน  นอกเหนือจากเนื้อเพลงและน้ำเสียงอันไพเราะของ มัดหมี่ ที่ถ่ายทอดบทเพลงอย่างได้อารมณ์แล้ว ยังมีแขกรับเชิญ วิน โปเตโต้ มาเล่นอคูสติก กีตาร์ และยังได้ศิลปินสาวเพื่อนสนิทร่วมค่ายอย่าง ดาต้า ดรัลชรัส มาร่วมร้องประสานเสียงเพิ่มความไพเราะให้บทเพลงนี้เป็นเท่าทวี  แถมด้วยมิวสิควีดีโอซึ้งๆ ที่มีดาราเอกอย่าง “โอเลี้ยง” สุนัขชื่อดังจากโลกโซเชียลที่จะมาร่วมถ่ายทอดความประทับใจและเรียกน้ำตาจากทุกหัวใจได้แน่นอน

มัดหมี่ พิมดาว feat. Win Ratanapol - ไม่มีวันไหน.. ไม่คิดถึงเลย (Official Music Video)

Profile Artist: มัดหมี่ Studio54 (มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย)
Single: ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย
มัดหมี่ Studio54 หรือ มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย
นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถวัย 26 ปี

คือนักร้องสาวเสียงดี กับความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงได้หลายภาษา ,วาดรูป ,โยคะ ,เจ้าของหนังสือ "มัดใจ"  และแต่งเพลง "มัดใจ" ทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง
จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนจิตรลดา และระดับปริญญาตรี เอกดุริยางคศิลป์ตะวันตก จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2  ปัจจุบันรับราชการเป็นทหารอยู่สังกัดกรมดุริยางค์ทหารบก มียศทางทหารเป็น ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย  และเป็นอาจารย์สอนร้องเพลงที่โรงเรียนจิตรลดา นอกจากนี้ยังมีความสามารถทางการแสดงทั้งละครชื่อดังเช่น หงส์(เลือดมังกร) รับบทเป็น หมวย และละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล รับบทเป็น แม่พลอยวัยสาว  นักแสดงนำ ภาพยนตร์ พันท้ายนรสิงห์ ล่าสุด นักแสดงนำเรื่อง มอม ที่จะออกอากาศทางไทยพีบีเอส
ในส่วนงานเพลง มัดหมี่เข้าร่วมงานกับ Studio54 จากการได้รับการแนะนำให้รู้จักกับนิค และนิคได้ช่วยโปรดิวซ์เพลง "Pictures in my mind" ที่มัดหมี่ได้แต่งขึ้น  จึงเป็นที่มาของการได้ร่วมงานกัน
MV ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V
V


มัดหมี่ พิมดาว feat. Win Ratanapol - ไม่มีวันไหน.. ไม่คิดถึงเลย (Official Music Video)



ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวเสียงดีที่มากไปด้วยความสามารถอันโดดเด่นมากมาย มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย กับบทเพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย” ที่จะสร้างความประทับใจกับความรักและความผูกพันอันซาบซึ้งให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศได้แล้ว  ติดตามฟังและชมผลงานของเธอได้ทาง iTunes หรือ Streaming ฟัง ได้ที่ Apple Music, Deezer, KKBox และ Fungjai

ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54record, Youtube channel : studio54record และ instagram@studio54record นอกจากนี้ยังติดตาม IG ส่วนตัวของมัดหมี่ได้ที่ mutmeepimdao


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์