ชาดาดา..ไม่เปลี่ยน (Still) | Apple Show & Friends [OFFICIAL MV]

แอ๊ปเปิ้ล-เพ็ญนภางค์ ชวนเพื่อนร่วมก๊วน
ออกซิงเกิลเพลงใหม่ “ชาดาดา...ไม่เปลี่ยน”

นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถในละครเรื่องต่างๆ ทั้ง ตลาดโรงเจ ลิเก ความรัก, แม่ศรีไพร, คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ, รักคุณเท่าช้าง และล่าสุดเรื่อง “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” ของค่ายดูมันดี แอ๊ปเปิ้ล-เพ็ญนภางค์ ชายด่าน หรือที่รู้จักกันดีในนามของ “Apple Show” ครูอูคูเลเล่ในโลกออนไลน์ YouTubeChannel SuperAppleShow  เธอยังมีความสามารถและความรักในด้านดนตรีอีกด้วย ล่าสุดเธอชวนเพื่อนร่วมก๊วนออกซิงเกิลใหม่  “ชาดาดา...ไม่เปลี่ยน” ในนาม “Apple Show & Friends” คณะดนตรีที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนที่ชอบเล่นดนตรี ฝันที่จะทำงานเพลงที่รักด้วยกัน โดยสาวเปิ้ลเล่าให้ฟังว่า
“เพลงนี้เปิ้ลแต่งคำร้อง ทำนอง และร้องเองค่ะ แต่ก็ได้เพื่อนๆ มาช่วยทำดนตรีด้วย ก็มี กาย อูคูเลเล่ โซโล่ กับ ก๋ง เพอคัสชั่น อดีตสมาชิกวง Color Pitch ที่สร้างเพลงดังอย่าง ขัดใจ มาแล้ว ร่วมกับสมาชิกที่เหลือ คือ กิต ดับเบิ้ลเบส/เชลโล่  และ เปียว มือกลอง  2นักดนตรีอาชีพ ที่ร่วมแสดงดนตรีกับศิลปินดัง มาเติมแต่งดนตรีให้เพลงนี้มีซาวด์ดนตรี อะคูสติก ป๊อบ ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนมากขึ้น พวกเรามีโอกาสได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่ฝากผลงานไว้มากมาย พี่ George Sevendogs มาช่วยเรียบเรียง ทำให้เพลง “ชาดาดา..ไม่เปลี่ยน” มีความสมบูรณ์และลงตัวยิ่งขึ้น เนื้อหาของเพลง สะท้อนให้เห็นถึงความรักอีกรูปแบบ เมื่อความรักมีปัญหา รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางเปลี่ยนตัวเองได้ เราก็พร้อมที่จะยอมรับ และเริ่มต้นใหม่ด้วยในทุกครั้ง แค่ขอให้เค้าได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร เพราะสุดท้ายเราก็อยากใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ดี เพียงเก็บบันทึกแต่เรื่องราวดีๆ เอาไว้ในใจก็พอ เปิ้ลก็ขอฝากเพลงนี้ไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ”

ดาวน์โหลดเพลง “ชาดาดา..ไม่เปลี่ยน (Still)” ได้ทาง iTunes และติดตามฟังได้ทาง Apple Music, KKBOX, DEEZER,  LINE Music และ JOOX พร้อมรับชม Music Video ได้ทาง YouTube Channel “SuperAppleShow” แล้วเราจะมา ชาดาดา…ไปด้วยกัน! 

สมาชิก Apple Show & Friends
เพ็ญนภางค์ ชายด่าน (Apple) : vocal / uke
นันทวัต พิชัยวัตต์ (Guy) : uke solo
อาชวิน เขตนิมิตร (Kit) : double bass / cello
ศรุต บับภาวัน (Piaw) : drum
ไกร สุกฤตภูดินันท์ (Kong) : percussion

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V

V

ชาดาดา..ไม่เปลี่ยน (Still) | Apple Show & Friends [OFFICIAL MV]



ที่มา SuperAppleshow


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์