ใจดีให้สามีซุกกิ๊ก! แตน ราตรี เคลียร์ใจ กับมรสุมที่รุมชีวิตหนัก! (คลิป)

ถ้าพูดถึงนักแสดงตลก ที่ชีวิตไม่ตลก หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ แตน ราตรี วิทวัส เพราะอดีตที่ผ่านมาเกิดกระแสข่าวในหลากหลายประเด็นมากมาย ทั้งเรื่องที่เจ้าตัวติดหนี้พนัน จนเคยคิดฆ่าตัวตาย หรือแย่งสามีชาวบ้านจนภรรยาของฝ่ายชายโทรศัพท์มาต่อว่า รวมไปถึงความพยายามที่อยากดันลูกๆ เข้าวงการแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

ล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 แตน ราตรี ได้เดินทางมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ Apop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. เปิดเผยว่า สมัยที่ติดหนี้พนันเมื่อ 20-30 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเริ่มมีชื่อเสียงพอประมาณ โดยจังหวะที่เข้าไปยุ่งการพนันก็แค่อยากจะลอง แต่กลับกลายจากลองเป็นติดใจ และเกิดความคิดขึ้นมาว่า เราต้องได้และต้องรวย แต่สุดท้ายความฝันเหล่านั้นก็พังทลาย ขายทุกอย่างที่สะสมมา เพื่อที่จะไปเอาคืนให้ได้ ตอนนั้นโมโหมาก นี่แหละที่เขาเรียกว่าผีการพนัน แต่สุดท้ายก็เลิกได้มา 10 กว่าปีแล้ว

แตน ราตรี เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เลิกเล่นการพนันว่า ตนเองหมดตัว ตอนนั้นมีแต่คนเข้ามาทวงหนี้ เครียดถึงขนาดอยากคิดฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายก็ทำไม่ลง เพราะนึกถึงพ่อกับแม่ คนใกล้ตัวที่หวังดีกับเรา จำได้ว่าช่วงที่คิดได้ มีโอกาสได้ไปที่จ.จันทบุรี ขับรถผ่านแม่น้ำก็จอด และถอดเสื้อที่สวมใส่อยู่มาเขียนข้อความสั้นๆ ว่า "ราตรี วิทวัส ได้ตายไปแล้ว" ก่อนจะโยนลงแม่น้ำไป ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ดีใจที่ตอนนั้นตัวเองคิดได้ และรู้ว่าที่ผ่านมามันเป็นสิ่งที่ไม่ดี

 

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าตนไปแย่งสามีคนอื่นจนภรรยาเขาโทรมาด่า ก็ได้ชี้แจงว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด เผอิญผู้ชายคนนี้ชอบคุยเก่ง คุยถูกคอ และชอบผู้หญิงลักษณะแบบเรา และก็คงจะนำคำนี้ไปพูดกับภรรยา ทางผู้หญิงก็ไม่ยอมให้มาที่ร้าน ฝ่ายชายก็โทรมาระบายกับ ตนเลยบอกว่า ก็ไม่ต้องมา เขาจะสบายใจ วันที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ยังวิดีโอคอลไปอวยพรเลย ส่วนตัวไม่เคยโกรธเคือง คนเราผิดพลาดกันได้ อยากให้มาคุยบ้าง ไม่ใช่ฟังแต่ฝั่งผู้ชายอย่างเดียว

 

ส่วนกรณีของที่มีกระแสข่าวโจมตีตัวเองว่าช่วงที่ นก เชิญยิ้ม ติดคุก ตัวเองเคยพูดว่า ปล่อยให้ติดคุกไปเลย ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า นก วนิดา เป็นเพื่อนที่รักมาก ไปไหนไปกันตลอด มันทำให้เราทั้งคู่เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ แต่คำพูดอะไรแบบนั้น ไม่เคยมีออกจากปากพี่ ทุกคนมีแต่อยากจะช่วยเหลือ จนตอนนี้เขากลายเป็น นก เชิญยิ้ม คนใหม่แล้ว เพราะพวกเราพยายามหาความจริงให้กับเขา

 

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าสามีเจ้าชู้ ถึงขนาดตนยอมให้มีกิ๊กได้ สาวแตนก็ชี้แจงว่า มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็อย่าให้รู้ ถ้ารู้แล้วก็ต้องให้เหตุผลเราได้ เวลาสามีจะมีกิ๊ก อย่างเดียวคือรู้สึกเบื่อ ที่ต้องคอยติดตาม เราก็พยายามเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ เพราะเราก็เป็นที่รู้จักของคนอื่นๆ ถ้าจะมีเล็กมีน้อยก็ต้องให้อยู่ในขอบเขต 

สุดท้ายก็อยากฝากข้อคิดให้กับทุกๆ คนว่า คนเราต้องรู้จักการให้อภัย ถ้าเรารู้จักการให้อภัย รับรองว่าครอบครัวก็จะไม่หายไปไหนและต้องรู้จักการมีขอบเขตและให้เกียรติซึ่งกันและกัน



ใจดีให้สามีซุกกิ๊ก! แตน ราตรี เคลียร์ใจ กับมรสุมที่รุมชีวิตหนัก! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา รายการ Apop อมรินทรืทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์