ติดเหล้าหนัก20ปีหวิตตาย! เปิดชีวิต!! ‘ปอยฝ้าย’ จับล็อกขังในวัด!(คลิป)

ตลกหมอลำชื่อดัง ปอยฝ้าย มาลัยพร ที่มีเพลงโด่งดังๆ หลายเพลง มากๆ จนเป็นที่รู้จัก มาเปิดใจชีวิตที่พลิกผัน จากที่เพื่อนชวนดื่มเหล้าจนติด ตั้งแต่อายุ 18 จนติดเหล้า 20 ปี กินเหล้า ไม่กินข้าง วันละกลม แบบเพียวๆ ป่วยหนักหวิดตาย เวลาไปทำงานก็แอบพกเหล้าซุกกางเกงใน ไปงานในวัด ไปแอบพกไปแอบกินในห้องน้ำก็มี ถึงขั้นมีอาการสั่น กินจนตัวเหลือง เข้าโรงพยาบาล ตับอักเสบรุนแรง เข้าโรงพยาบาลยังเอาเหล้าไปกิน ออกไปทำงาน ปากก็กินเหล้า แขนก็ให้น้ำเกลือ

 

 

ติดเหล้าจนไม่มีงาน จนมีข่าว เพราะผอมมาก เลยถูกหาว่าติดยา คนจ้างงานก็ไม่จ้าง เพราะร้องเพลงไม่ไหว ยืนไม่ได้ เคยวูบหน้าเวที แต่คนดูไม่รู้นึกว่าเล่นตลก จนไม่มีเงินส่งบ้าน เกือบโดนยึดบ้าน ภรรยาผิดหวังเกือบแยกทาง เลยพยายามเลิกเหล้า ไปสาบานเลิกเหล้า เคยเข้าโรงพยาบาลบำบัดเลิกเหล้า หักดิบในวัด อยู่ในห้องขังไว้เลย สถานที่เดียวกับเลิกยาบ้า เลิกยาเสพติด โกนหัว ออกมา 3 เดือน ก็เอาอีก หลายครั้ง สู้กับเหล้า แพ้มาตลอด หักดิบเอง อาจจะช็อกได้ ตอนนี้ก็ยังรักษาอยู่ ไปสถาบันธัญญารักษ์

 


ตลอดเวลาที่พบเจอเรื่องต่างๆ มีสาวไม ภรรยาอยู่เคียงข้างตลอด จากแฟนคลับมาเป็นแฟนตัวจริง แต่งงานกันมา 7 ปี ก่อนหน้านั้นรู้จักกันมา 7-8 ปี เพราะติดเหล้าหนัก จนน้ำเชื้ออ่อน จนไม่มีลูก เคยพบอุปสรรคที่เกือบไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ภรรยาก็อดทนอยู่ด้วยความรัก ทั้งที่รู้พฤติกรรมอาจเคยมีผู้หญิงบ้าง

"เค้าเข้าใจคนติดเหล้า ยอมสู้ด้วยกันมา ไม่ใช้อารมณ์กับเรา เค้าเป็นเหมือนเรือพยายามทำให้เราข้ามฝั่ง ไม่ยอมทิ้งให้เราตายในเหวลึก ถ้าเค้าทิ้งผมไป คงไม่มีวันนี้ ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้โอกาส ขอโทษเจ้าภาพที่เคยจ้างเราแล้วเราทำไม่ไดี ขอบคุณนายห้างทวีชัย ที่ให้โอกาสไม่ตัดจากสังกัด ผมกลับมาแล้วขอกลับมาสร้างผลงานดีๆ"


ติดเหล้าหนัก20ปีหวิตตาย! เปิดชีวิต!! ‘ปอยฝ้าย’ จับล็อกขังในวัด!(คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์