พบรักในเรือนจำ ผู้คุมสาว ตกหลุมรัก นักโทษ


พบรักในเรือนจำ ผู้คุมสาว ตกหลุมรัก นักโทษ

รายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย เผยเรื่องราวของคู่รักที่ พบรักกันในเรือนจำ ระหว่างเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ ออ-มาลินี คุณสุทธิ์ และนักโทษหญิง อ๊าต-ชาลินี เสนีพงษ์ โดย คุณอ๊าต เคยต้องโทษคดียาเสพติดจนต้องจำคุก จึงได้พบกับคุณออซึ่งเป็นผู้คุม

โดยคุณ ออ เผยว่า ผู้คุมเป็นคนที่ดุและเคร่งครัดในกฎระเบียบมาก ทำให้คุณอาตไม่ชอบหน้า แต่คุณออกมักจะคอยสอน เอาใจใส่ ดูแล จนกลายเป็นความผูกพัน แต่ความรักไมค่อยราบรื่นเท่าไร เพราะกฎที่เข้มงวดของเรือนจำ หลังจากนั้นก็แอบเขียนจดหมายหากัน แทนความรู้สึก ตลอดเวลาที่อยู่ในนั้นเขียนจดหมายหากันประมาณ 40-50 เล่ม จนวันนึงถูกจับได้ ทั้งคู่ก็ถูกลงโทษ อ๊าตถูกย้ายไปขังแดน 1 จนเวลาผ่านไป 3 เดือน อ๊าตก็ถูกปล่อยตัว ตอนแรกครอบครัวเราก็ไม่โอเค ที่เราคบกัน เค้าเป็นห่วงเรา ไปคบกับคนที่เคยติดคุกมาก่อน กลัวว่าเราจะเป็นอันตราย แต่เราช่วยกันพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า คนทำผิดควรได้รับโอกาส จนตอนนี้คบกันมา 7 ปีแล้ว"

คุณอ๊าต เล่าเสริมว่า ไม่เคยบอกรักออเลยที่ผ่านมา แต่อยากจะบอกว่าเค้าเปรียบเสมือนแม่ คนที่ 2 ที่ให้โอกาส ให้ชีวิตใหม่กับเรา ทุกวันนี้ก็เรียกเค้าว่า แม่ อยากบอกว่าจะทำทุกวันให้ดีที่สุด ใครที่เคยดูถูกไว้ อยากทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเราเป็นคนดีได้เหมือนกัน




พบรักในเรือนจำ ผู้คุมสาว ตกหลุมรัก นักโทษ


พบรักในเรือนจำ ผู้คุมสาว ตกหลุมรัก นักโทษ

คลิ๊กเพื่อรับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V




เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์