ประสบการณ์คุณไสย อดีตหญิงขายบริการ โดนของเข้าตัว (คลิป)


ประสบการณ์คุณไสย  อดีตหญิงขายบริการ โดนของเข้าตัว (คลิป)

ไสยศาสตร์มนดำที่มองไม่เห็น เรื่องเล่าจากประสบการณ์ของคุณหนิง ฉันคือเอรี่ นามปากกาชื่อดัง ผ่านรายการ แฉ เล่าว่า มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อเล็ก อาศัยอยู่ที่พัทยา ซึ่งไม่เคยได้รับงานเลย จึงเกิดความคิดว่าไปลงของเพื่อให้มีงานเข้ามา แล้วชวนตน ตนไม่มีเงิน จึงปฎิเสธไป จนวันหนึ่งเพื่อนหายไป และได้กู้ยืมเงินของแขก ประมาณ 5000 บาท ตนจึงคิดว่าเพื่อนกู้เงินแล้วกลับบ้าน แต่จริงๆแล้วไปลงของ จากคนที่ไม่เคยได้แขก กลับกลายเป็นว่าแขกจองตัว หลังจากที่เพื่อนหายตัวไป พอช่วงหลังๆไม่ค่อยได้มานั่งตู้แล้ว เพราะมีแขกเลี้ยง จนในที่สุดจากที่เพื่อนไม่มีงาน จนแขกซื้อบ้านซื้อรถให้ แถมยังส่งเสียเลี้ยงดูอีก


หลังจากที่เพื่อนมีชีวิตดีขึ้น ตนก็ไม่ได้เจอประมาณ3-4เดือน อยู่ๆมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า ใครเป็นเพื่อนเล็ก ให้ไปเยี่ยมหน่อย เล็กป่วยไม่สบาย บางคนก็บอกว่าเป็นเอดส์ ตนจึงเข้าไปเยี่ยม ระหว่างที่เข้าไปในบ้านตนเหลือบไปเห็นตัวเงินตัวทอง จึงร้องอุทานขึ้นมาว่า ตัวเหี้ยๆ และมีป้าคนนึงวิ่งออกมาห้ามปรามไว้ บอกว่าอย่าเรียกแบบนั้นมันไม่ดี จากนั้นตนก็เห็นว่าตัวเงินตัวทองมีแผลอยู่ข้างหลัง คล้ายกับโดนฟัน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เมื่อเข้าไปในบ้านเห็นเพื่อนนอนอยู่ใต้บันได ทำท่าทางแปลกๆ ไม่ยอมพูดคุยกับใคร ตนจึงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หลายๆคนมองว่าเพื่อนโดนของ จึงแนะนำให้ไปหาพระท่านหนุึ่งเพื่อแก้ของ


จากนั้นตนจึงไปหาพระ และพาพระมาที่บ้าน หลังจากที่พระเจอเพื่อนก็คุยกันเป็นภาษาเขมร พอคุยเสร็จได้อธิบายเป็นภาษาไทยให้เข้าใจว่า ร่างของเพื่อนได้ไปสัญญาไว้กับหมอทำของ และผิดคำพูด หมอจะมาเอาชีวิต จึงไปที่วัดอีกที่นึง เพื่อจะแก้ของ เมื่อไปถึงวัดพระจึงให้ตนไปซื้อไข่ไก่เพื่อทำพิธี หลังจากที่ทำพิธีเสร็จ ก็มีเส้นผม และ ตะปู ร่วงเต็มพื้น พระจึงพูดว่า ร่างของเพื่อนตายไปแล้ว ไม่มีตับไตไส้พุงแล้ว


หลังจากนั้นตนจึงพาเพื่อนไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อเช็คร่างกาย แต่ปรากฎว่าปกติดี ไม่ได้เป็นอะไร แต่พระบอกว่าอีก3-4วันร่างจะดับ ก็เป็นอย่างที่พระพูดจริงๆหลังจากนั้น3วัน เพื่อนก็เสียชีวิต สรุปแล้วเรื่องราวที่เพื่อนได้สัญญากับหมอดูก็คือ หากได้เงินในบัญชี1ล้าน แล้วจะแบ่งให้ครึ่งนึง แต่เพื่อนไม่ได้แบ่งให้จึงทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดขึ้น

 




ประสบการณ์คุณไสย  อดีตหญิงขายบริการ โดนของเข้าตัว (คลิป)


ประสบการณ์คุณไสย  อดีตหญิงขายบริการ โดนของเข้าตัว (คลิป)

คลิ๊กเพื่อรับชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V


เครดิตแหล่งข้อมูล : แฉ

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์