คลิประทึก อันตรายจากการตกปลา!




"บาราคิวด้า" เป็นปลาอันตรายชนิดหนึ่ง ที่บรรดานักว่ายน้ำต้องระมัดระวัง เนื่องจากเป็นสัตว์ประเภทที่เป็นนักล่าในท้องทะเล และมีฟันที่แหลมคม คล้ายปลาปิรันย่า 

"เควิน เฟเวอร์" โปรดิวเซอร์ทีวีรายการหนึ่งในสหรัฐฯ เจอเรื่องระทึกขวัญ เมื่อเขาได้นั่งเรือออกไปตกปลากับเพื่อน บริเวณนอกชายฝั่งรัฐฟลอริดา 

เมื่อรู้สึกว่าสายเบ็ดตึง เควินคิดว่าคราวนี้เขาคงต้องได้ปลาตัวใหญ่มากๆ จึงพยายามดึงอยู่สักพัก แต่ปรากฎว่ากลับมีปลา "บาราคิวด้า" ตัวใหญ่ เขี้ยวแหลมคม ยาว 5 ฟุต หนักกว่า 40 ปอนด์ กำลังกระโจนเข้าสู่ศีรษะของเขาแทน โชคดีที่เควินสามารถหลบได้ทันเพียงเสี้ยววินาที ปลาจึงพุ่งลงมาบนเรือแทน ก่อนจะดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง เมื่อตั้งสติได้เควินและเพื่อนจึงโยนเจ้าบาราคิวด้ากลับสู่มหาสมุทรตามเดิม 

เควินบอกว่าเขาเคยเห็นเจ้าบาราคิวด้าติดเบ็ดเป็นร้อยครั้ง ซึ่งปลาก็แค่กระโดดเท่านั้น ไม่มีครั้งไหนที่จะกระโจนเข้าสู่เรือแบบนี้ และเขาไม่ต้องการเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกในภายภาคหน้า 

โปรดิวเซอร์รายการทีวีท่านนี้ ยังเสริมอีกว่า ถือเป็นความโชคดีที่เขาสามารถถ่ายวีดิโอเก็บภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้ ซึ่งล่าสุดมีคนในโลกออนไลน์เข้ามาชมมากกว่า 1 ล้าน 9 แสนครั้งแล้ว คนชอบตกปลาต้องดู 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์