ใจไม่ถึงห้ามดู!!การผ่าตัดแปลงเพศแบบฉบับแอนิเมชั่น

ใจไม่ถึงห้ามดู!!การผ่าตัดแปลงเพศแบบฉบับแอนิเมชั่น


การผ่าตัดแปลงเพศค่อนข้างจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ วิดีโอที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ อัพโหลดโดยสมาคมศัลยศาสตร์ทางเดินปัสสาวะของยุโรป (European Society of Urology) ทำขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของขั้นตอนการผ่าตัดสำคัญที่เกี่ยวข้องในการเปลี่ยนจากเพศชายเป็นหญิง โดยอวัยวะเพศและอัณฑะที่ใช้ในการสร้างช่องคลอดนั้น ไม่เพียงแค่สร้างรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีความสามารถในการสำเร็จความใคร่ด้วย

แอนิเมชั่นนี้จะแสดงให้เห็นขั้นตอนตั้งแต่ เริ่มต้นเปิดในส่วนของถุงอัณฑะเพื่อตัดส่วนของลูกอัณฑะออก ตามด้วยการแยกลึงค์ หรือส่วนหัวของอวัยวะเพศชาย ตามด้วยในส่วนขององคชาต ซึ่งส่วนสุดท้ายนี้ประกอบไปด้วยปลายประสาทสัมผัสมากมายที่ต้องใช้ในการสร้าง neoclitoris จึงผ่าตัดหลังสุด

แน่นอนว่า การเปลี่ยนแปลงเพศชายเป็นหญิงเป็นมากกว่าแค่การเปลี่ยนแปลงสภาพของอวัยวะเพศ ผู้ป่วยคาดหวังที่ใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ดังนั้นก่อนการผ่าตัดจะต้องใช้ระยะเวลาหนึ่งในการดำรงชีวิตในแบบผู้หญิง โดยมีการใช้ฮอร์โมนร่วมด้วย (ให้ฮอร์โมนเพศหญิง และต้านฮอร์โมนเพศชาย) เพื่อที่จะปรับเปลี่ยนกล้ามเนื้อของผู้ป่วยและการกระจายไขมัน รวมไปถึงขนตามร่างกายด้วย หรือกล่าวง่ายๆ ก็คือเพื่อลดรูปลักษณ์ความเป็นชายลง ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ



กดดูคลิปด้านล่างจ๊ะ^^
VVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์