นินเจน Ningen ตำนานสิ่งมีชีวิตลึกลับแห่งทะเลแอนตาร์กติก

นินเจน Ningen ตำนานสิ่งมีชีวิตลึกลับแห่งทะเลแอนตาร์กติก

ปัจจุบันเราได้ส่งยานสำรวจไปจนถึงดาวพลูโตเป็นที่สำเร็จ แต่ขณะเดียวกันเราเพิ่งสำรวจพื้นที่ใต้มหาสมุทรได้เพียง 5% ของโลกใบนี้เท่านั้น ดังนั้นทะเลจึงยังมีความลึกลับอีกมากมายรอให้เราค้นหา วันนี้แบรี่แชนแนลจะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับหนึ่งในตำนานสิ่งมีชีวิตลึกลับสุดประหลาดใต้ท้องทะเล นามว่า นินเจ็น (Ningen)
นินเจ็น เป็นสิ่งมีชีวิตที่เล่าขานกันมาในญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 20 - 30 เมตร มีสีขาวรูปร่างเค้าโครงหยาบๆ คล้ายมนุษย์ คือ มีหัวกลม ช่วงท้ายคล้ายขา และบริเวณลำตัวมีระยางค์คล้ายแขน บริเวณปลายระยางค์เป็นริ้วคล้ายนิ้ว 5 นิ้ว
ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับนินเจ็นเกิดขึ้นในญี่ปุ่นในช่วงปี 2007 เป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ ตัวเท่าปลาวาฟัอยู่ที่แอนตาร์กติกา ข่าวลือมีอยู่ว่าคณะนักสำรวจขั้วโลกใต้ได้พบเห็นสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ มีรูปร่างคล้ายมนุษย์อยู่ในทะเลแอนตาร์กติก พบเห็นครั้งแรกโดยลูกเรือของคณะศึกษาเเละวิจัยเกี่ยวกับปลาวาฟั
พวกเขากล่าวว่า มันใหญ่เท่าปลาวาฟั มีแขนขาและมีหางเหมือนนางเงือกเลยได้ชื่อว่า นินเจน ที่แปลว่า เหมือนมนุษย์ มันมีสีขาว มีรูปร่างแบน มีแขนขาและแขนมีนิ้ว 5 นิ้ว บ้างว่ามันมีหางเหมือนนางเงือก
เรื่องราวของมันยังคงเป็นตำนานลึกลับเพราะไม่มีข้อมูลหรือรูปภาพที่มีน้ำหนักน่าเชื่อถือเพียงพอ เนื่องจากข้อมูลการสำรวจเป็นข้อมูลลับ รูปภาพเกี่ยวกับพวกมันจึงเป็นผลงานที่สร้างขึ้นจากคำบอกเล่าของลูกเรือและรูปถ่ายที่ไม่ชัดเจนเท่านั้น


ขอบคุณ Youtube :: Bearry Channel

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์