ผู้เช่าบ้านต่อ “เหม” ช็อกก่อนตายวางกุญแจคืน เหมือนสั่งลา(คลิป)


ผู้เช่าบ้านต่อ “เหม” ช็อกก่อนตายวางกุญแจคืน เหมือนสั่งลา(คลิป)

วันที่ 26 ก.ย. 62 ความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม ดาราและนักแสดง โดยผูกคอบริเวณระเบียงห้องพักของคอนโด โดยที่วัด

นายฐปนัท สัตยานุรักษ์ หรือ จอร์จ เปิดเผยว่า รู้จักกันกับเหมมากกว่า 10 ปี เคยเล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน เหมจึงถือว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งในช่วงนั้น แต่ช่วงหลังก็เริ่มห่างกันไป แต่ก็ยังติดตามผลงานเพื่อนอยู่เรื่อย ๆ เนื่องจากต่างคนก็ต่างทำงาน จึงไม่คอยได้เจอกัน แต่เมื่อมีโอกาสเจอกัน ก็จะพบว่าเหมก็เป็นคนร่าเริง ตลก เวลาอยู่ด้วยก็มีความสุข แต่เหมไม่เคยได้เล่าอะไรให้ฟัง ส่วนที่เจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้าตนเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน

สำหรับปัญหาเรื่องการเงินนั้นก็พอทราบมาบ้าง ซึ่งอาจจะส่งผลให้เจ้าตัวเครียด แต่ก็คาดไม่ถึงว่าเพื่อนจะตัดสินใจแบบนี้ เห็นสภาพพ่อแม่ของเหมวันนี้ตนก็รู้สึกสงสาร ตนพยายามให้กำลังใจ สิ่งไหนที่พอช่วยได้ช่วย

นายดิน (นามสมมติ) ผู้ที่ย้ายมาอยู่บ้านเช่าที่เหมเคยเช่าอยู่ และมีคดีความ ยอมรับว่าทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตเคยเช่าบ้านหลังนี้อยู่ โดยตนเองรู้สึกผิดสังเกตเมื่อ 2-3 วันก่อน เห็นกุญแจบ้านวางอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน 1 ดอก ซึ่งเป็นกุญแจของบ้านหลังนี้ที่ตนเช่าอยู่ แต่ไม่ใช่กุญแจที่อยู่ในพวงกุญแจของตน ซึ่งก็ยังสงสัยว่ากุญแจมาวางอยู่บนพื้นได้อย่างไร มาจากไหน เพราะตนทำความสะอาดบ้านทุกวันก็ไม่เคยเห็นกุญแจดอกดังกล่าว ซึ่งคาดเดาว่าเหมเอากุญมาโยนทิ้งไว้หรือไม่ หรือคืนให้บ้านนี้ก่อนที่จะเสียชีวิต

ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
VVVVV
VV
VVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์