ชาวเน็ตกดไลค์! รปภ. ห้างดังเชียงใหม่ ลีลาพริ้ว

ชาวเน็ตกดไลค์! รปภ. ห้างดังเชียงใหม่ ลีลาพริ้ว


สังคมออนไลน์ที่เมืองเชียงใหม่กำลังให้ความสนใจเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทำหน้าที่โบกรถอยู่ที่ห้างชื่อดัง จ.เชียงใหม่ หลายคนต่างชื่นชมกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่คนนี้ ที่มีลีลาโบกรถเข้าออกแบบเฉพาะตัว ใครๆ เห็นก็อดยิ้มให้ไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอชื่อว่า “รปภ.ห้างเมญ่า เชียงใหม่” ความยาวประมาณ 3 นาทีเศษ ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ ภาพที่ถ่ายลีลาการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งที่ห้างเมญ่า จ.เชียงใหม่ ได้สร้างรอยยิ้มแก่ผู้ที่พบเห็น และยังได้รับคำชื่นชมในการให้บริการเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะต้องปฏิบัติหน้าที่ตลอดทั้งวัน แต่ยังไม่ทิ้งลีลาโบกรถแบบพริ้วๆ

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นลีลาการโบกรถของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ห้างดังกล่าว ที่โบกรถเป็นจังหวะสนุกสนาน คล้ายกับคนกำลังเต้น มีการย่อการโค้ง โบกมือ-ไขว้ขาอย่างมีลีลา ถึงแม้จะไม่มีเสียงเพลงหรือนกหวีดประกอบก็ตาม ผู้ถ่ายคลิปยังพูดว่า “ดูแกมีความสุขดี เห็นมาหลายรอบแล้ว ดูทีไรก็ยิ้มทุกที”

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวที่นำไปแชร์ต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลายคนต่างบอกว่าเคยไปใช้บริการที่ห้างดังกล่าว แล้วได้พบเห็นเจ้าหน้าที่คนนี้ กำลังโบกรถในลีลาแบบนี้อยู่ประจำ สร้างรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี แม้จะกะเช้ากะค่ำก็ยังคงมีลีลาเช่นเดิม พร้อมกับมีชื่นชมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่คนนี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอีกหลายคนที่ลงคลิปภาพลีลาโบกรถของ รปภ.คนนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์