เรื่องราวสุดซึ้ง!! จากภรรยานายทหาร ผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ จ.พะเยา

เรื่องราวสุดซึ้ง!! จากภรรยานายทหาร ผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ จ.พะเยา




เรื่องราวสุดซึ้ง!!  จากภรรยานายทหาร ผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ขตกที่ จ.พะเยา

เชื่อว่าหากใครได้ดุคลิปนี้ ต้องรู้สึกตื้นตัน ในเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่เป็นแน่.... คลิปรายการตีสิบ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เรื่องราวที่น่าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับหญิงสาวคนหนึ่ง คุณพิรชา ช่างสลัก (ปอ) ภรรยาของ พ.อ. วรพงศ์ ช่างสลัก (ปอ) หนึ่งใน 9 ทหารกล้าผู้สูญเสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ของคณะรองแม่ทัพภาคที่ 3 ตกที่ จ.พะเยา ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2557  ที่ต้องสูญเสียสามีผู้เป็นที่รักไปทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 8 เดือน และยิ่งไปกว่านั้นคือเธอเพิ่งจะทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ โดยที่สามียังไม่รู้ด้วยซ้ำ
         
เธอได้ เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอดีขึ้นและเข้มแข็งขึ้นแล้ว  เธอเชื่อว่า เขายังคงไม่ทิ้งเธอไป  เธอคิดถึงสามีมาก และสิ่งเดียวที่เธอทำได้ คือโพสเรื่องราวของเขาผ่านทางเฟซบุ๊ก เธออยากให้คนได้ทราบว่าเขามีความดีอยู่มากแค่ไหน มีเรื่องราวดี ๆ ที่คนยังไม่รู้อีกมาก ทั้งในมุมของลูกที่สร้างความภาคภูมิใจแก่พ่อ-แม่ พี่ชายที่ดีของน้อง รวมถึงสามีผู้รักและคอยดูแลภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง 

นอกจากนี้เธอยังได้เปิดเผยข้อความในไดอารี่ของสามีสุดที่รัก ที่เขียนไว้ล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจ เป็นประโยคที่สามารถปลอบประโลมเธอในวันนี้ให้เข้มแข็ง ในวันที่ไม่มีเขาอยู่เคียงข้าง ความว่า ...."ตัวไกลแต่ใจไม่ห่าง ถึงแม้ในช่วงเวลาที่เราต้องไปทำงาน ต้องห่างกัน แต่อย่างที่บอก เราห่างกันเพียงแต่กายนะ แต่ใจของเรายังอยู่ที่ตัวเองคนเดียวนะครับ ความรักไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ 

ขอให้อดทนและเข้มแข็งนะ อดทนให้มาก ๆ เราจะรอตัวเองนะ อีกอย่างเราไปแค่ 10 วันเอง เดี๋ยวกลับมาหาตัวเองแล้ว" และสิ่งที่เธออยากพูดกับเขาตอนนี้ก้คือ  "จนถึงวันนี้ เราสัญญาว่าเราจะอดทนให้สมกับที่เป็นเมียของตัวเอง เป็นเมียทหาร และเราจะทำหน้าที่ทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง แทนตัวเองให้ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด เมื่อถึงเวลาที่เราหมดอายุขัย เรารู้ว่าตัวเองจะไม่ผิดสัญญา"

ทีมงาน TeeNee.com ขอเป็นกำลังใจให้คุณปอด้วยนะคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์