แชร์ว่อนคลิปน่าขนลุก เจ้าของบ้านติดตั้งกล้องไว้ทั้งคืน พอเปิดดูถึงกับอึ้ง!?

แชร์ว่อนคลิปน่าขนลุก เจ้าของบ้านติดตั้งกล้องไว้ทั้งคืน พอเปิดดูถึงกับอึ้ง!?


เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่มีคนนำคลิปมาแชร์กันอีกครั้ง เป็นเรื่องราวของนายโจ คัมมิ่ง ชายหนุ่มจากนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่สังเกตว่าอาหารในตู้เย็นที่อพาร์ตเมนต์มักจะหายไปทั้งๆที่เขาและแฟนสาวไม่ได้กิน นานวันเข้า โจ จึงตัดสินใจตั้งกล้องวิดีโอไว้กลางห้องนั่งเล่น เพื่อบันทึกเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างตอนกลางคืน ซึ่งสิ่งที่กล้องบันทึกไว้ได้ต่างทำให้คนที่ได้ชมขนลุกไปตามๆกัน


จากในคลิปที่บันทึกไว้ในกลางดึกคืนหนึ่ง ขณะที่โจหลับอยู่ในห้องนอน ปรากฎผู้หญิงคนหนึ่งค่อยๆปีนลงมาจากเพดานและค่อยๆย่องไปปัสสาวะในอ่างล้างจาน ก่อนเดินมาเปิดตู้เย็น กินอาหาร ไม่เพียงเท่านั้น หญิงแปลกหน้ายังเดินมาเปิดโทรทัศน์และนั่งดูบนโซฟาอย่างสบายใจ
ตอนนั้นเองที่โจบังเอิญตื่น และเดินออกมาจากห้องนอนเพื่อหาน้ำดื่ม ทำให้สาวผู้บุกรุกต้องรีบหลบอย่างรวดเร็ว ก่อนที่โจจะเดินกลับเข้าไปในห้องนอน ผู้บุกรุกจึงออกมาอีกครั้ง ก่อนปีนกลับขึ้นไปบนเพดานโดยที่โจไม่รู้เรื่องแม้แต่น้อย

ทั้งนี้ โจอธิบายว่าที่ที่แขกไม่ได้รับเชิญปีนลงมาเป็นห้องเก็บของของอพาร์ตเมนต์ที่ไม่ได้มีทางออกไปข้างนอก นั่นหมายถึงว่าเธออาศัยอยู่ในห้องของเขามาตลอด ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าหญิงคนนี้แฝงตัวอยู่ในห้องของโจมาเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์แล้วก่อนที่โจจะรู้เรื่อง ซึ่งหลังจากที่โจเปิดวิดีโอนี้ดูครั้งแรก ก็รีบออกจากห้องและไปแจ้งตำรวจให้นำตัวผู้บุกรุกออกไปทันที





ขอบคุณคลิปจาก ::biljj nyc

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์