รู้หรือไม่? ไอ้มดแดงก็เคยมาขี่จยย.เที่ยวรอบกรุงเทพฯ แถมมาเป็นแก๊งเลยนะออเจ้า (คลิป)

หากย้อนกลับไปเมื่อ 20-30 ปีก่อน เชื่อว่าหลายๆคน ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย ,วัยทำงาน หรือวัยผู้ใหญ่ ต่างก็มีฮีโร่ในดวงใจกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นยอดมนุษย์เวอร์ชั่นต่างๆ ตามแต่จินตนาการของผู้สร้างสรรค์จะผลิตออกมา ซึ่งส่วนใหญ่ฉากในการ์ตูนเรื่องนั้นๆจะเป็นภาพการต่อสู่ระหว่าง ยอดมนุษย์กับสัตว์ประหลาดในเมืองใดเมืองหนึ่ง

รู้หรือไม่? ไอ้มดแดงก็เคยมาขี่จยย.เที่ยวรอบกรุงเทพฯ แถมมาเป็นแก๊งเลยนะออเจ้า (คลิป)

ล่าสุดเพจ Wan Waan Review By ZONE HERO ได้นำเอาเอ็มวีเพลงการ์ตูนสมัยก่อนของ "ไอ้มดแดง" มาให้เราได้ชมกัน โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 2.06 นาทีซึ่งในคลิปแสดงให้ให้ถึงความสวยงามของสถานที่สำคัญๆต่างๆในกรุงเทพมหานครเมื่อครั้งอดีตราว 30 ปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ถ.ราชดำเนิน อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ลานพระราชวังดุสิต พระที่นั่งอนันตสมาคม เป็นต้น


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


โดยในโพสต์ยังระบุอีกว่า เป็นเพลงหนุมานพบ5ไอ้มดแดง "Setup Setup Setup เหล่าร้ายหมายรังควานใคร ก่อภัย พาให้เดือดร้อน เราจะตามรบรอน ถอนความชั่วร้าย ทำลายล้างสิ้น มาบนดินหรือจะบินบนฟ้า ท้าทาย ผู้ไว้ลายมดแดงเจ้าแห่งกำลัง ใครมากวนถึงรัง รั้งรอไม่ได้ ต้องไปปราบมัน ให้มันลงนรกพลันไม่หวั่นใคร รู้ไว้ไอ้มดแดง เอ็กซ์ เอ็กซ์ เอ็กซ์ *(ซ้ำ)"


อย่างไรก็ดีนอกจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว ยังมีสมาชิกยูทูปอีกรายหนึ่งชื่อ Odan Tantai ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ผ่านทางยูทูป โดยระบุว่า "กรุงเทพเมื่อ 30 ปี ก่อนทางญี่ปุ่นมีการสร้างหนังร่วมกับไทย บริษัทไชโย โปรดักชั่น จำกัด ทำหนัง หนุมานพบ 5 ไอ้มดแดง ที่เหล่าไอ้มดแดงขับมอเตอร์ไซด์ประจำกายขับไปรอบกรุงเทพ โดยคุณจะเห็นบรรยากาศกรุงเทพเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ทั้งสะพานปิ่นเกล้าฝั่งธนและฝั่งพระนคร (ยังไม่มีพาต้าปิ่นเกล้าเลยตีนสะพานฝั่งธนก็ยังไม่มีตึกเลย) วัดพระแก้ว พระที่นั่งอนันตสมาคม อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมเพลงสุดเท่ห์ เป็นเพลงของมดเอ็กซ์ V5 เอามาใส่เนื้อเพลงไทย ดูแล้วคิดถึงอดีตมากๆ ครับ เชิญฟังและรับชมตามสบายเลยนะครับ"


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์