เมียร้องผัวนอนกกหญิงอื่น แต่เสียงแข็งไม่ได้เสียกัน


เมียร้องผัวนอนกกหญิงอื่น แต่เสียงแข็งไม่ได้เสียกัน


เมียร้องผัวนอนกกหญิงอื่น แต่ยืนยันเสียงแข็งไม่ได้เสียกัน ผงะค้นรถเจอยาปลุกพลังม้า เศร้าใจเลือกกิ๊ก ให้โกหกลูกว่าพ่อตายแล้ว เดินหน้าฟ้องถึงที่สุด

วันที่ 29 เม.ย. 67 น.ส.หนูนา (นามสมมติ) เดินทางมาร้องเรียน รายการโหนกระแส เนื่องจากถูกสามีทิ้งลูกทิ้งเมียไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นในที่ทำงานเดียวกัน โดยไม่กลับมาส่งเสียลูกเมีย

น.ส.หนูนา (นามสมมติ) กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายแม็ก ซึ่งเป็นสามีตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เริ่มคบกันตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. 57 จนเรียนจบ หมั้นหมายกันในปี 61 เราอยู่กันฉันสามีภรรยา และจะแต่งงานปี 63 แต่ตนตั้งท้องลูกคนแรกในปี 62 ก่อน ทำให้ปี 63 ไม่ได้จัดงานแต่งงานกัน เนื่องจากฝ่ายชายขอเลื่อนไปจัดงานแต่งงานในเดือน ต.ค.ปี 65 เพราะเขาย้ายที่ทำงานไปอีกอำเภอหนึ่ง และขอนำเงินไปซื้อรถยนต์ก่อน 1 คัน

ต่อมาเดือน ต.ค. ปี 65 ตนได้ตั้งท้องลูกคนที่สอง มีร้านค้าขายส่งมาเปิดใกล้บ้าน ก็ชวนสามีให้กลับมาทำงานอยู่ใกล้บ้าน เพราะเงินเดือนไม่พอใช้ เขาก็กลับมา แต่เขาก็เงียบเรื่องจัดงานแต่ง และเขาขอเลื่อนไปปี 68 ทำให้แม่ของตนยอมลดค่าสินสอดจาก 2 แสนบาท ทองคำ 2 บาท เหลือ 1 แสนบาท ทองคำ 1 บาท และกำหนดวันแต่งงาน ก.พ. 66 จากนั้นก็ได้แต่งงาน แต่วันดังกล่าวเขาบอกว่าไม่มีทองมานะ ตนเลยยืมทองเพื่อน

หลังแต่งงานผ่านไปด้วยดี และเราได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว แต่ เม.ย. 66 ตนจับโทรศัพท์เขามาเล่น และลองดูแชตกลุ่มที่ทำงานของเขา เห็นข้อความสามีแซวน้องบัวขาว (นามสมมติ) เพื่อนที่ทำงาน ระหว่างที่เขาชวนกันไปกินหมูกระทะ ทำให้ตนร้องไห้ จากนั้นตนก็นำแชตของสามี แชตไปถามว่าใครเป็นผัวใครเป็นเมีย มีคนอ่านแต่ไม่มีคนตอบ ตนเลยไปค้นหาเฟซบุ๊กของน้องบัวขาว ถามว่าใครเป็นเมีย ใครเป็นผัว เขาก็ไม่ได้ตอบ

จากนั้นวันที่ 2 พ.ค. 66 ตนก็ไปที่ทำงานน้องบัวขาวและไปสอบถามเรื่องนี้ น้องก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ เขาไม่อยากยุ่ง และตนคิดว่าน้องบริสุทธิ์ใจ คิดว่าทุกอย่างจบ และสามียืนยันว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงการพูดหยอกล้อกันเฉยๆ ตนก็ร้องไห้และตอนนั้นท้อง 6 เดือน

น.ส.หนูนา กล่าวต่อว่า
ต่อมามีเพื่อนมาบอกว่าไปซื้อของที่ร้านขายส่งสังเกตเห็นความผิดปกติ ตนจึงทักไปถามน้องบัวขาวอีกรอบ แต่เขาก็บล็อกเฟซบุ๊กของตน จนมาวันที่ 25 ก.ค. 66 ตนคลอดลูกคนที่สอง สามีก็ไม่ได้มานอนเฝ้าที่รพ. เขาก็กลับบ้าน และเดือน ส.ค. ตนได้หยุดงาน 1 เดือน และเขาไม่เคยหยุดดูแลตนเลยสักวัน เขาบอกว่าต้องทำงาน ช่วงปลาย ส.ค.เริ่มทะเลาะกัน แต่ไม่ได้แยกกันอยู่ จนเข้าเดือน ก.ย. 66 เขาไปกินเหล้า ไปกินหมูกระทะไม่สนใจตน จน 25 ก.ย. 66 เวลา 21.00 น. ตนคติดต่อเขาไม่ได้ และเข้าไปในเฟซบุ๊กเขาและแชตถามเพื่อนร่วมงาน เขาก็บอกว่าเลิกงานแล้วตั้งแต่ 19.00 น. จากนั้นตนก็โทรหาสามี เขาก็รับสายและยืนยันว่าอยู่ที่ทำงาน

ตนก็ได้โทรหาพ่อแม่ของเขา เขาก็โมโหว่าไปโทรหาพ่อแม่เขาทำไม เขากลับมาบ้านตอนเกือบ 22.00 น. และเขาไม่ให้ตนดูโทรศัพท์ จากนั้นวันที่ 23 ก.ย. 66 ตนฝันเห็นว่าสามีกับ น.ส.บัวขาวมีอะไรกัน จากนั้นวันที่ 24 ก.ย. 66 ตนเดินไปเจอยาแคปซูลคล้ายกับยาปลุกอารมณ์ จากนั้นก็มีปากเสียงกันมาเรื่อยๆ จนวันที่ 25 ก.ย. 66 เขาบอกว่าทางร้านเลี้ยงหมูกระทะอีก ตนก็อนุญาต แต่เมื่อตามให้กลับบ้าน เขาก็ไม่กลับบ้าน จนเวลา 23.00 น. ติดต่อไม่ได้ โทรไม่รับ

เมื่อรู้ว่าแฟนนอกใจอยากจับให้ได้ อยากเห็นกับตา หลังจากนั้นก็ขี่รถออกไปดูที่ร้านหมูกระทะ แต่ร้านปิดมืดหมด ตนจึงขี่รถไปที่ทำงานของเขา และตามหาแถวรีสอร์ต ก็ไม่เจอ จนโทรหาเพื่อนสนิทของเขา และบอกว่าให้ไปดูบ้านของน้องบัวขาว ตอนแรกตนก็ยังไม่เชื่อ แต่ก็ไปดู เห็นรถแฟนของตนจอดอยู่ และเจอรองเท้าสามีหน้าบ้านน้องบัวขาว จากนั้นเจอแม่ของน้องบัวขาวก็เปิดหน้าต่างมาดูก่อนที่จะปิดหน้าต่างหายไป ตนก็เคาะประตูบ้านเรียกเกือบ 10 นาที ทำให้สามีออกมากระชากแขนตนให้กลับบ้าน

ซึ่งเขาก็ไม่ยอมรับบอกว่า สามีของตนนอนอยู่หน้าห้องโดยอ้างว่าเมา ยืนยันไม่ได้มีอะไรกัน และตนยืนยันว่าตนจะเลิกกับสามีแน่นอน

น.ส.หนูนา กล่าวอีกว่า
ต่อมาตนไปหาแม่น้องบัวขาวที่บ้าน เขาบอกว่าสามีของตนไปกินข้าวที่บ้านเกือบทุกวัน และขอโทษไม่รู้ว่ามีลูกมีเมียจริงๆ รวมถึงตนไปที่ทำงานน้องบัวขาว เขาก็พยายามหลบหนีตนและตอนนี้เพื่อนที่ทำงานรู้เรื่องหมดเลย

ที่ผ่านมาตนพยายามขอหย่า แต่สามีไม่ยอมหย่า และจับได้ว่าสามียังแอบแชตหาน้องบัวขาว และเขาพยายามปกป้องน้องบัวขาว และเชื่อว่าเขาเลิกกันไม่ได้

จากนั้นวันที่ 6 ธ.ค. 66 ตนขอไปเคลียร์ที่บ้านน้องบัวขาวอีกครั้ง และโทรเรียกสามีตนมาด้วย โดยสามีของตนบอกว่าจะทิ้งเมีย แต่ไม่ทิ้งลูก แม่ผมให้กลับไปอยู่บ้าน แจ่เขาก็กลับมาอยู่บ้านตนเหมือนเดิม ต่อมาวันที่ 31 ธ.ค. 66 เขาเริ่มทำร้ายร่างกายตนมาเรื่อยๆ บอกว่าหมดรักแล้วก็เลยทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ผ่านมาตนดูและค่าใช้จ่ายให้สามีตลอด จนต่อมาก็ได้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่ายกายระหว่างตนกับน้องบัวขาว

ณ วันนี้ตนจะดำเนินคดีในส่วนของชู้ด้วยใบทะเบียนสมรส และจะเรียกค่าเสียหาย ถ้าสามีไม่อยากให้ตนฟ้องก็ขอให้มาเคลียร์ เพราะตั้งแต่มีเรื่องมาเขาก็บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ไม่มาหาลูก ทะเบียนสมรสก็ยังค้างอยู่ แต่ถ้าเขามาเคลียร์ และยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร ตนก็จะยอมความ ที่ผ่านมาเขาให้บอกลูกว่าพ่อตายแล้ว ถูกรถชนตาย



เมียร้องผัวนอนกกหญิงอื่น แต่เสียงแข็งไม่ได้เสียกัน


เมียร้องผัวนอนกกหญิงอื่น แต่เสียงแข็งไม่ได้เสียกัน

ชมคลิป
VVVVVV
VV
VV
V
VV
V
VV
V
VVV
VVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์