คนโสดอย่าพลาด!! หมอช้างแนะวิธีไหว้พระจันทร์ “ขอพรความรัก” ค่ำนี้ (คลิป)


คนโสดอย่าพลาด!! หมอช้างแนะวิธีไหว้พระจันทร์ “ขอพรความรัก” ค่ำนี้ (คลิป)

นอกจากจะเป็นคือวันไหว้พระจันทร์แล้ว หมอช้าง หมอดูชื่อดังยังได้เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยระบุว่าในค่ำคืนนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะ ขอพรความรัก อีกด้วย เนื่องจากเป็นวันที่พระจันทร์ทรงพลังที่สุดในรอบปี และเป็นวันเกิดของเทพเจ้า "เย่ว์เหล่า" ที่ดูแลเรื่องความรัก เป็นกามเทพในแบบจีน ที่นำด้ายแดงไปผูกคนทั้งสองที่เป็นคู่ให้ได้พบกัน



คนโสดอย่าพลาด!! หมอช้างแนะวิธีไหว้พระจันทร์ “ขอพรความรัก” ค่ำนี้ (คลิป)

ทั้งนี้ หมอช้างได้แนะนำวิธีไหว้ขอพรความรักในค่ำคืนนี้เอาไว้ดังนี้ โดยอย่างแรกที่ต้องใช้คือ ขนมไหว้พระจันทร์จำนวนเลขคู่ อย่างที่สองคือ น้ำสะอาด เพราะดวงจันทร์เป็นตัวแทนของธาตุน้ำ พอไหว้เสร็จก็เอาน้ำประพรหมน้ำเพื่อให้เกิดความมีเสน่ห์

ส่วนของที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม ตลับแป้ง แต่ให้เป็นของใหม่ ให้วางพร้อมของที่จะไหว้พระจันทร์ ส่วนของอื่นๆ ก็ตามประเพณี ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ธูปเทียน ผลไม้ 3-5 อย่าง หรืออาจจะมีกระดาษเงินกระดาษทอง ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเทศกาลที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่อยากมีความรัก

สำหรับไหว้นั้นสามารถทำได้ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ใช้ธูป 3ดอก หรือ 5ดอก โดยไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก อธิษฐานขอพรเรื่องความรัก ความมีเสน่ห์ การได้รับความเมตตา หน้าที่การงาน และโชคลาภเมื่อรูปใกล้หมดให้ลาของไหว้มารับประทานส่วนน้ำให้นำมาประพรมเพื่อความเป็นสิริมงคล



คลิป

VVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVV




เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์