คลิปแฉผอ.เบื้องหลังวงโยฯขอยืมเงินเอกชน

แชร์สนั่น! คลิปเสียง ผอ.ปริศนาวางแผนให้ลูกศิษย์ของบเอกชนส่งวงโยธวาทิศแข่งขันตปท. มั่นใจแข่งชนะได้ถ้วยกลับมา ไม่ต้องใช้คืน แถมยังได้เงินสนับสนุนเพิ่มเติมนับสิบล้านบาท


ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า ในช่วงหัวค่ำวันที่ 31 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ชื่อว่า "jenny amigo" ได้นำคลิปเสียงบทสนทนาของบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังหารือเกี่ยวกับการวางแผนหาแหล่งเงินมาใช้ในการสนับสนุนวงโยธวาทิศของโรงเรียนไปแข่งขันในต่างประเทศ โดยใช้วิธีการขอยืมเงินจากเอกชนมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปก่อน และเชื่อมั่นว่าถ้าชนะได้ถ้วยกลับมา นอกจากจะไม่ต้องใช้เงินคืนแล้ว ยังจะได้เงินสนับสนุนเพิ่มเติมอีกเป็นหลักสิบล้านบาท  

โดยบุคคลในคลิปเสียงรายหนึ่ง ถูกระบุว่ามีตำแหน่งเป็น "ผู้อำนวยการ" และใช้สรรพนามแทนตนเองว่า "ครู" เป็นผู้ออกแนวคิดให้ลูกศิษย์ไปติดต่อเอกชนมาช่วยสนันสนุนเรื่องนี้  "ไปเลย ถ้าได้ถ้วยกลับมา เงินสนับสนุนที่จะได้คืนกลับมาสิบล้านอย่างต่ำ แต่ต้องไปเป็นพรีเซนต์เตอร์ให้เขาเป็นการตอบแทน" "ถ้าได้ถ้วยกลับมา หมาพวกนี้ จะหน้าสลอนรีบให้ เหมือนคราวที่แล้ว"

"ทางเดียวที่จะไปได้ ครูเห็นทางสว่าง คือ ไปยืมเงินเอกชนไป ได้ถ้วยกลับมาเมื่อไร ไอ้พวกนี้มันเทให้หมด หมดหน้าตัก และเราจะได้เงินฟรีของมันอีก 8-9 ล้าน"  "แต่ถ้าผู้สื่อข่าวมาสัมภาษณ์ อย่าบอกนะว่าผอ.อยู่เบื้องหลัง"

ขอบคุณข้อมูล สำนักข่าวอิศรา

คลิปเสียง ผอ.ปริศนาวางแผนให้ลูกศิษย์ขอเงินเอกชน


คลิปหลุดวงโย!! วณิพกพเนจร แฉธาตุแท้ผอ. เรื่องเล่าเช้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์