ฆ่าลูกตัวเอง 7 คน ซุกศพไว้ในบ้านเป็นสิบปี



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ว่า ตำรวจเมืองซอลต์เลกซีตี เมืองเอกของรัฐยูทาห์ เปิดเผยว่า างเมแกน ฮันทส์แมน วัย 39 ปี ถูกจับกุมและควบคุมตัวไว้ในเรือนจำ ในข้อหาฆาตกรรม หลังปลิดชีวิตทารกน้อยที่คาดว่าเป็นลูกของเธอเอง 7 ศพแล้วซ่อนศพไว้ในบ้าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย พวกเขาได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวจากนายดาร์เรน เวสต์ ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางฮันทส์แมนเองว่า เขาพบศพเด็กทารกที่เพิ่งตายได้ไม่นาน 1 ศพ ทำให้ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า พบกล่องกระดาษแข็ง 6 กล่องที่บรรจุศพทารกอีก 6 ศพ อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยการสอบสวนทั้งหมด รวมทั้งแรงจูงใจในการฆาตกรรมทารกน้อยและเหตุผลว่า ทำไมถึงตั้งข้อหาฆาตกรรมกับเธอเพียง 6 กระทงไม่ใช่ 7 กระทง

นางฮันทส์แมนได้ย้ายออกไปจากบ้านหลังดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ในเขตพลีแซนท์ โกรฟตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว จากการสืบสวนพบว่า เธอเป็นผู้ให้กำเนิดทารกเหล่านี้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาคือตั้งแต่ปี 2539-2549 และเป็นผู้ลงมือฆ่าเด็กด้วยตัวเอง โดยช่วงปีที่เกิดเหตุนั้นนางฮันทส์แมนและนายเวสต์ อาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนที่นายเวสต์จะถูกจับและถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 9 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2549 ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่านายเวสต์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม


อย่างไรก็ตาม ในบ้านที่ตำรวจไปพบศพนั้นยังมีลูกสาวของนางฮันทส์แมนอาศัยอยู่อีก 3 คน อายุ 20 ปี 18 ปี และ 13 ปี ทั้งนี้ ขณะที่นายเวสต์ซึ่งได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำและเตรียมที่จะย้ายกลับเข้ามาอาศัยอยู่ด้วยกำลังทำความสะอาดโรงรถอยู่นั้น เขาได้พบศพทารกเข้าจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที ด้านเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันต่างกำลังช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากครอบครัวดังกล่าวเป็นเพื่อนบ้านที่ดีของพวกเขา และไม่มีใครเคยระแคะระคายเลยว่า นางฮันทส์แมนตั้งครรภ์ แม้แต่ลูกสาวของเธอเองก็ตาม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์