เมียหลวงสุดสตรอง!! กับวิธีจัดการเมียน้อยที่แอบนัดสามีคนอื่นมาโซเดมาคอม

เมียหลวงสุดสตรอง!! กับวิธีจัดการเมียน้อยที่แอบนัดสามีคนอื่นมาโซเดมาคอม

ข้อความ : คำอธิบายคลิปจับเมียน้อยนี้ไม่ได้ตั้งใจไปจับ แค่ไปตามแฟนกลับบ้านเพราะเปนห่วงไม่กลับบ้¬านเป็นคืนๆ ไอ้เราก็ปั่นจักรยานไปตามก็ไปโป๊ะแตกพอดีอ¬ยุ่ในห้อง เดินออกมาทำหน้าหาเรื่องเราด้วยนะ กล้ามาก เราไม่ตบไม่ตีค่ะ แค่สอน ด่า และ เอามาลงเห็นว่ามันฮาดี เราทำไปได้ยังไง สถานะการณ์แบบโหดร้ายมากแต่ยังยิ้มได้ ฮาๆๆๆ สุดท้ายเราก็ต้องยกสามีและรถให้เมียน้อยไป ฮาๆ สิ้นปีนี้ทำบุญครั้งใหญ่จริงๆ ให้ทานทั้งสามีและรถ
**ที่ต้องเบลอหน้าเพราะหน้าเราโทรมมากค่ะ ฮาๆๆ ตอนนี้ทั้งคู่ทำเป็นไม่คบกัน รอเรื่องซา เพื่อจะลบภาพเมียน้อย ไม่เนียนนะ ยังไปมาหาสู่กัน แต่ทำเปนไม่มีไรค่ะ เพื่อนค่ะเพื่อน ผู้ชายบอกอยากอยู่คนเดียว เมียน้อยผู้แสนดีก็เข้าไปดูแล สุดท้ายก็ยกให้ค่ะ ถือว่าทำบุญให้ผู้หญิงยากไร้ หาสามีเองไม่ได้
ตอนนี้ เรายกคุณบ.ให้น้องน.แล้วนะคะ เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน พวกเค้าก็ไปแอบคบกัน เช่าบ้านอยุ่ น้องน.ก็มาหาเรื่อยๆ สักวันคงเปิดตัวเป็นเมียอย่างภาคภูมิใจเราก็อยู่บ้านเรา ก็มีเสียใจ เศร้าบ้าง แต่กำลังใจดี พ่อแม่น้อง ให้กำลังใจ ชีวิตเราไม่ได้มีแค่ผู้ชายคนนี้คนเดียว ครอบครัวเรารักเราเสมอค่ะ
เตือนสาวๆทั้งหลายนะคะ อย่าไปทำลายครอบครัวใครเขาเลยค่ะ มันบาป ไม่ดี เวรกรรมจะตกถึงลูกหลาน ทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก ผู้หญิงดีๆเขาไม่เปนเมียน้อยใครค่ะ และเรื่องมาขนาดนี้ถ้าคนมีสำนึก เขาคงเลิกยุ่ง เลิกติดต่อกันไปแล้ว เราอายแทนค่ะ เลยยกให้ทั้งคุณบ.แล้วก็รถอีก 1 คัน ไปช่วยกันดูแลเอาเอง เรามีคุณค่าในตัวเองมากพอ ที่จะไม่ใช้สามีร่วมกับผู้หญิงแบบนี้
 
เมียหลวงสุดทน!!จับเมียน้อยคาห้อง #คลิป2
ข้อความ :: เพิ่มเติม แคปภาพที่คุยตอนต้นปีเราทักไปถามเชิงด่าน้องน. เค้าบอกไม่มีไรค่ะ
ไม่อยากให้พี่เลิกกัน เราก็เชื่อและเราก็ขอโทษที่เข้าใจผิด พอถามปลายปี น้องน.ตอบกวนตีนมาก พี่มีปัญหากันก็คุยกันเอง น.ไม่ยุ่ง แต่ก็มานอนแบให้สามี(เก่า)ของเรา ถ้าไม่คิดจะแย่งตั้งแต่แรก พี่เตือนไปแล้ว น้องน.ไม่ควรจะมายุ่งกับสามี(เก่า)พี่ มารับก็ไม่ต้องไป ชวนไปไหนไม่ต้องไป ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าน.ไม่มีใจจะเอาสามีพี่
ถ้าไม่อยากให้เลิกกันจริงๆต้องทำตัวออกห่าง ไม่ใช่เข้ามาพัวพัน แล้วบอกไม่อยากยุ่ง รถก็นั่งฟรี ไม่ต้องผ่อน สามีก็ไม่ต้องหาเอง สบายจะตาย
ผู้หญิงสมัยนี้ บางคนรักสบาย อยากได้โดยไม่ต้องหาเอง ยอมถูกตราหน้าว่าเมียน้อย แย่งเขามาเพื่อความสบายของตัวเอง
ผู้ชายก็พอกันมักมาก ครอบครัวมียังไปยุ่งกับผู้หญิงอื่น เมาแล้วเอากัน ต้องรับผิดชอบ แต่อยุ่กับเมียมา 7-8ปีช่วยกันตลอด ไม่ต้องรับผิดชอบ เมียน้อยมีการบอกด้วยนะวันนั้น ว่า ก็จบๆไป ต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเอง
แต่พี่จบไม่ได้ค่ะ น้องแย่งสามีพี่ ความรู้สึกของพี่ทำแค่นี้ยังน้อยไปนะคะ พวกคุณก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิด ต้องยอมถูกตราหน้าเพื่อความสบายของตัวเอง คลิปพวกนี้แหละค่ะ วันใดพวกคุณมีลูก ลูกมาเปิดดูจะถามพ่อแม่มันว่า แม่ไปแย่งพ่อมาจะเมียเค้าหรอ หรือแม่เคยเป็นเมียน้อยด้วยหรอ เตรียมตอบคำถามลูกด้วยนะคะ
เพราะหลักฐานสำคัญกว่าคำพูด คุณพูดไปเถอะค่ะว่าคุณไม่มีไรกัน แต่การกระทำของคุณมันฟ้องอยู่แล้ว



ขอบคุณคลิปจาก Want Clip

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์