อัจฉริยะ เร่งเอาผิด ลูกชายอดีตตำรวจยศใหญ่ ลั่น ! ใหญ่แค่ไหนก็จับหากทำผิดกฎหมาย (มีคลิป)

"อัจฉริยะ" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิดลูกชาย อดีตตำรวจยศใหญ่ ที่รุมโทรมหญิงสาว โดยเผยว่า ผู้ก่อเหตุวิ่งเต้นหนัก และกล่าวต่อว่า ใหญ่แค่ไหนก็จะจับหากทำผิดกฎหมาย จากกรณีลูกชายอดีตตำรวจใหญ่ ยศ พ.ต.อ. รุมโทรมผู้หญิง แต่ไม่ยอมรับผิด ซ้ำยังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้กำกับเข้ามาเคลียร์กับผู้เสียหายนั้น



เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

อัจฉริยะ เร่งเอาผิด ลูกชายอดีตตำรวจยศใหญ่ ลั่น ! ใหญ่แค่ไหนก็จับหากทำผิดกฎหมาย (มีคลิป)

โดย วันที่ 5 ก.ค. 61 เพจเฟสบุค ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ระบุว่า ความคืบหน้าตอนนี้ ชมรมได้พาผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับลูกตำรวจกับพวกในข้อหารุมโทรมและข่มขื่นกระทำชำเราและวันศุกร์จะนำภาพลูกตำรวจมาโชว์ในเพจตอนไลฟ์สดให้ดูว่าบุคคลนี้ที่ไม่ใช่ลูกผู้ชายถือว่าพ่อเป็นตำรวจรังแกผู้หญิง วันนี้พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ ปคม. เนื่องจากถูกรุมโทรมโดยลูกอดีตตำรวจระดับ พ.ต.อ. ปรากฎว่ามีตำรวจระดับผู้กำกับมาขอเคลียร์ ถ้าแน่จริงก็ควรจะให้ลูกมาเจอผู้เสียหายก่อนมั้ย สอนกันยังไงแทนที่จะเป็นลูกผู้ชาย ทำผิดไม่ยอมรับผิด แต่ไม่เป็นไร เพราะใหญ่กว่านี้ทางชมรมฯ ก็จับมาแล้ว


ล่าสุด ทางชมรมฯ ได้ลงพื้นที่เพื่อมาดูจุดเกิดเหตุในกรณีที่เหยื่อสาวถูกลูกตำรวจ ระดับ พ.ต.อ. รุมโทรม ซึ่งเป็นบริเวณที่เหยื่อสาวหนีออกมาได้ โดยทางชมรมฯ ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในการขออนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุลูกตำรวจยศ พ.ต.อ. ที่ขณะนี้กำลังวิ่งเต้นอย่างหนัก ยังขอยืนยันตามเดิมว่า ใหญ่แค่ไหน ชมรมฯ ก็จับหากทำผิดกฎหมายติดตามคดีนี้


หลายต่อหลายครั้งที่เกิดคดีข่มขืนขึ้นในบ้านของเรา ทางสถิติที่มูลนิธิได้รวบรวม พบว่า จากข่าวหนังสือพิมพ์ทั้งหมด เป็นข่าวคดีข่มขืนสูงถึง ร้อยละ 51.3 และยังพบเห็นได้อยู่เรื่อยๆ อีกทั้งสิ่งที่เราพบเจอได้บ่อย นั่นก็คือ ประเด็นที่หากผู้กระทำผิดมีอำนาจ หรือมีผู้ที่มีอำนาจคอยปกป้องอยู่ ก็จะทำให้รอดพ้นในความผิดนั้นๆ หรืออาจจะโดนสั่งลดโทษอย่างไม่ยุติธรรมกับผู้เสียหาย


อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นคนที่มียศฐาบรรดาศักดิ์มากแค่ไหน หรือ มีฐานะร่ำรวยเพียงใด  ถ้าหากทำผิด ก็ต้องว่าไปตามผิด ไม่ควรทำสิ่งต่างๆเพื่อบิดเบือนความจริงให้ตนเองรอดพ้นจากความผิดที่ได้ก่อเอาไว้ ลองคิดกลับกัน หากเป็นคนในครอบครัวของคุณบ้างที่ถูกกระทำเช่นนี้ แล้วผู้เสียหายไม่ได้รับความเป็นธรรม คุณจะรู้สึกอย่างไร?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์