ร้านดังเผยทีม “เอม ตามใจตุ๊ด” ตีกันนอกร้าน ไม่รู้ปมยุติออกอากาศ(คลิป)


ร้านดังเผยทีม “เอม ตามใจตุ๊ด” ตีกันนอกร้าน ไม่รู้ปมยุติออกอากาศ(คลิป)

จากกรณีรายการ เอม ตามใจตุ๊ด ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยุติถ่ายทำรายการตามใจตุ๊ด EP.14 ที่ จ.นครปฐม

ระบุว่า"#ตามใจตุ๊ด Ep.14 ที่ถ่ายนครปฐม ขอยุติการถ่ายทำ ไม่มีการออนแอร์นะคะ และขออนุญาต ไม่ลงรายละเอียดนะคะ ขอบคุณ พี่ๆน้องๆบางส่วนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีนะคะ #รักมากๆค่ะ ....เอม ตามใจตุ๊ด"

กระทั่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่าทีมงานรายการได้ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.นครปฐม รุมทำร้ายในผับแห่งหนึ่งได้รับบาดเจ็บ จนต้องยุติการทำรายการ เนื่องจากปัดมือไปโดนท้องของภรรยาที่ตั้งครรภ์ของผู้มีอิทธิพล

ต่อมา เอม ตามใจตุ๊ด ได้ออกมาตอบกลับความคอดเห็นดังกล่าวว่า "ไม่ใช่ค่ะ มั่วนะคะ"


วันที่ 22 ม.ค. 62 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่สถานบันเทิง อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นพิกัดที่มีการถ่ายทำรายการดังกล่าว โดยนางสาวปิยวรรณ ชื่นตะโก หรือ วิว อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า 

ร้านได้รับการติดต่อจากทีมงานของเอม ว่าจะเดินทางมาถ่ายรายการที่ร้าน จึงได้มีการวางแผนจัดเตรียมงาน และจัดระเบียบเรื่องของคิวถ่ายภาพแฟนคลับ ซึ่งเอมก็ได้เดินทางมาพร้อมกับทีมงานจำนวน 10 คน 1 รถตู้ ยอมรับว่าวันดังกล่าวลูกค้าภายในร้านค่อนข้างแน่น แต่ร้านก็ดูแลเอมเป็นอย่างดี และความเป็นกันของเอม เจ้าตัวจึงได้ทักทายและถ่ายภาพกับแฟนคลับบริเวณหน้าร้าน ซึ่งก็ไม่ได้เกิดเหตุกระทบกระทั่ง หรือเหตุไม่พอใจกันแต่อย่างใด

ร้านดังเผยทีม “เอม ตามใจตุ๊ด” ตีกันนอกร้าน ไม่รู้ปมยุติออกอากาศ(คลิป)

อีกทั้งในขณะที่มีการถ่ายทำ ก็ไม่ได้มีการจำกัดหรือควบคุมการบันทึกเทปแต่อย่างใด โดยสามารถที่จะร่วมเอนเตอร์เทนภายในร้านตามสไตล์ของเน็ตไอดอลคนดังกล่าวได้ปกติ และเป็นการรีวิวสถานที่เที่ยว ยอมรับว่าทั้งลูกค้าและตัวของเอมและทีมงานได้ร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน และยังได้รับคำชมจากทีมงาน แต่หลังจากการถ่ายทำรายการจบลง ก็ได้ส่งทีมงานทั้งหมดขึ้นรถตู้เดินทางออกจากร้านไป ก็ไม่ทราบว่าเดินทางไปนั่งดื่มหรือรับประทานอาหารที่ไหนกันต่อ จนกระทั่งมาทราบข่าวภายหลังว่าเกิดเหตุที่ร้านถัดไป ส่วนเรื่องที่จะไม่มีการออกอากาศเทปดังกล่าว ยอมรับว่าเสียใจ เพราะมีแฟนคลับติดตามรอชมอยู่ และไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ได้มีการประสานงานเบื้องต้น ทราบว่าทีมงานจะตัดบางช่วงบางตอน มาให้เพจเฟซบุ๊กของร้านนำมาโพสต์ให้สมาชิกได้ชม

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้สอบถามไปยังเจ้าของร้านสถานบันเทิงอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านจุดเกิดเหตุ โดยนายบอย (นามสมมติ) ตัวแทนร้าน ให้ข้อมูลว่า 

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นนอกร้าน และทราบข้อมูลจากทีมงานว่า เป็นเหตุคนทะเลาะกระทบกระทั่งกันตามปกติ ซึ่งเป็นทีมงานของยูทูเบอร์คนดังกล่าว แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงแค่ 5 นาที ก่อนจะแยกย้าย ไม่ได้มีเหตุความรุนแรงแต่อย่างใด

ส่วนการเดินทางมาที่ร้าน ก็เป็นเพียงการมาดื่มสังสรรค์ตามปกติของทีมงาน ไม่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำรายการ อีกทั้งในระหว่างที่เอม และทีมงานสังสรรค์กันอยู่ภายในร้าน ก็ไม่ได้เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกับใครแต่อย่างใด

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVV

ร้านดังเผยทีม “เอม ตามใจตุ๊ด” ตีกันนอกร้าน ไม่รู้ปมยุติออกอากาศ(คลิป)

>>>>>
Cr:::AMARIN TVHD 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์