10ขวบปางตาย แฉพี่สะใภ้เอาแปรงขัดส้วมฟาด สาเหตุจากเรื่องแค่นี้(คลิป)


10ขวบปางตาย แฉพี่สะใภ้เอาแปรงขัดส้วมฟาด สาเหตุจากเรื่องแค่นี้(คลิป)

กรณีเฟซบุ๊ก แตงโม ฐิติมา โพสต์รูปของเด็กผู้หญิงคนหนี่ง พร้อมระบุข้อความว่า เด็กผู้หญิงอายุ 10 ขวบ โดนพี่สะใภ้กระทืบจนปางตายนานนับ 5 เดือน พ่อแม่หย่าร้างกัน เด็กคนนี้จึงตัองมาอยู่กับพี่สาวที่เป็นทอม และพี่สะใภ้ ถูกทำร้ายจิตใจและร่างกาย ตอนนี้พลเมืองดีได้ช่วยเหลือด้วยการส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

วันที่ 4 ก.พ. 62 แตงโม (สงวนชื่อ-สกุล) พลเมืองดี เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะตนกับแม่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระ ตนเองเห็นเด็กผู้หญิงเดินเร่ร่อนอยู่ สังเกตเห็นที่คอของน้องมีรอยเล็บข่วน ที่ใบหน้ามีรอบเขียว บวมช้ำ ส่วนเสื้อผ้าเต็มไปด้วยรอยเลือด ตนจึงไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกน้องไม่ยอมตอบ กระทั่งแม่ของตนเข้าไปลูบหัว แล้วค่อย ๆ สอบถาม จนน้องไว้ใจ และยอมเล่าให้ฟังว่า ถูกพี่สะใภ้ทำร้าย และเจ็บปวดไปทั้งตัว อยากให้พาไปโรงพยาบาล น้องบอกว่า "ร่างกายหนูผิดปกติไปหมดแล้ว แต่ว่าไปนานไม่ได้ เพราะหากกลับมาช้าจะโดนพี่ตีอีก" ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ


จากนั้นสายตรวจได้มาที่เกิดเหตุ และถ่ายรูปตามร่างกายไป พบว่าด้านหลังมีร่องรอยแปรงขัดส้วม รอยแดง ที่ขาโดนตีด้วยไม้กวาด ส่วนจมูกกับปาก โดนกระแทกลงพื้น เลือดกลบปาก โดยเหตุผลที่ถูกทำร้าย เพราะว่าน้องเอาของไปส่งลูกค้าล่าช้า โดยพวกพี่ที่ทำร้ายทำธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสอง แต่ช่วงตี 1-2 คน ในละแวกหอพักของน้องเห็นว่าน้องออกไปส่งของอยู่

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวน้องไปสอบปากคำกับวิชาชีพที่โรงพัก จากการสืบสวน จึงไปเชิญตัวพี่สาวที่เป็นทอม และพี่สะใภ้ของน้องมาสอบปากคำ 

โดยทั้ง 2 คน ระบุว่า วันเกิดเหตุได้ใช้ให้น้องไปซื้อซองไปรษณีย์ใส่ของ แล้วระหว่างกำลังเดินทางกลับหอ จึงเจอพลเมืองดีนำตัวส่งตำรวจ เบื้องต้น พี่สาวที่เป็นทอม ให้การรับสารภาพแทน พี่สะใภ้ที่เป็นคนทำร้ายร่างกาย

ตนเองได้เดินทางไปที่หอพักดังกล่าว สอบถามกับชาวบ้านในละแวกนั้น บอกว่าก่อนที่น้องจะออกไปซื้อซองไปรษณีย์ ได้มาขอความช่วยเหลือจากร้านค้า ขอทานข้าวกับน้ำ น้องบอกว่าไม่ได้ดื่มน้ำมาหลายวันแล้ว

รับชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVVV

10ขวบปางตาย แฉพี่สะใภ้เอาแปรงขัดส้วมฟาด สาเหตุจากเรื่องแค่นี้(คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 333
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.92.92

58.11.92.92,,ppp-58-11-92-92.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
หมามันยังดีกว่าคน


[ วันศุกร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์