แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


วันที่ 28 ก.ย. 62 ความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาว เมื่อเวลา 15.15 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำนางสาวเดียร์ พริตตี้ที่รับงานในบ้านที่เกิดเหตุ หลังจากลัลลาเบลออกมาพร้อมนายอุ่น โดยได้พบกับงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมนำขวดเหล้าและสิ่งของที่ใช้ในคืนงานปาร์ตี้ เช่น แก้ว กับแกล้ม มาเพื่อสาธิตการดื่มการเอ็นเตอร์เทนในคืนดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นายอัจฉริยะได้นำคลิปเด็ดที่นางสาวเดียร์ถ่ายมามอบให้ตำรวจเพิ่มเติม

นายอัจฉริยะกล่าวภายหลังพบพนักงานสอบสวนว่า วันนี้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความเอาผิด นางสาวเดียร์ที่เป็นโมเดลลิ่ง ความผิดเป็นธุระจัดหา ตามมาตรา 282 โดยมีหลักฐานพบมีพฤติการณ์ในการจัดหา ซึ่งเปิดเผยไม่ได้เพราะอยู่ในสำนวน แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าเอาผิดได้แน่นอน เนื่องจากมีพยานบุคคลเพิ่มอีกกว่า 6 ปาก ที่จะต้องมีการสอบปากคำ และในวันพรุ่งนี้ตนเองจะมีการเปิดเผยหลักฐาน และพฤติกรรมที่ทำต่อนางสาวเดียร์ และลัลลาเบลในคืนงานปาร์ตี้ทั้งหมด

และยังพบพิรุธว่าในห้องชั้น 2 ที่ทีมข่าวอัมรินทร์ทีวีได้ไปติดตามเมื่อวานนี้นั้น ถูกเปลี่ยนสภาพและดัดแปลงใหม่ เดิมเป็นพื้นไม้ แต่ล่าสุดได้นำเสื่อน้ำมันไปปูเอาไว้ ยิ่งฝ่ายของนายตี๋เปลี่ยนแปลงสถานที่มากเท่าไร ยิ่งส่อพิรุธมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีพริตตี้สาวที่รับงานดังกล่าวแล้วโดนกระทำไม่ต่างจากนางสาวเดียร์เข้ามาร้องทุกข์เพิ่มเติม โดยตนเองจากทยอยแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมด้วย

ด้านนางสาวเดียร์ พริตตี้สาว ในฐานะผู้เสียหาย เปิดใจว่า การรับงานรวมถึงพฤติกรรมในวันดังกล่าวเป็นไปตามหน้าที่ที่ถูกว่าจ้าง คือ งานเอ็นเตอร์เทน ซึ่งได้รับงานแบบไหนก็ทำแบบนั้น แต่ไม่คิดว่าจะตื่นนอนขึ้นมาแล้วอยู่ในสภาพเปลือย ซึ่งบุคคลที่เป็นคนกระทำต่อตนเองยังเปิดเผยไม่ได้ รอให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจ อีกทั้งการที่ตนเองตื่นมาอยู่ในสภาพดังกล่าวไม่ได้เรียกว่าสมยอม และร่างกายของตนเองก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวมใส่จริง

พร้อมยังปฏิเสธว่า ในวันดังกล่าวตนเองเดินทางมาตามเวลานัดหมาย ไม่ได้ไปรับงานที่อื่นจนกระทั่งมึนเมามากก่อน เพียงแค่ไปถึงงานล่าช้าประมาณ 1 ชั่วโมงจากเวลานัดหมายเนื่องจากการจราจรติดขัด โดยย้ำว่าตนเองไม่ได้รับงาน และไม่ได้อยู่ในอาการมึนเมาก่อนที่จะไปถึงงานปาร์ตี้ ตามที่ฝ่ายของนายตี๋อ้างว่าตนเองเมาขาดสติ แล้วถอดเสื้อผ้าเอง

ส่วนกรณีที่ฝ่ายของนายตี๋ ตั้งข้อสังเกตว่า ตนเองแอบเก็บสิ่งของสำคัญและหลักฐานเพื่อใช้ดำเนินคดี ลักษณะเตรียมการไว้ก่อนนั้น นางสาวเดียร์บอกว่า โดยนิสัยเป็นคนเก็บของสำคัญติดตัวอยู่แล้ว ไม่ปล่อยทิ้งเอาไว้ที่อื่น และในสภาพวันดังกล่าวพบเห็นสิ่งผิดปกติไม่เหมือนเดิม ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเก็บทุกอย่างออกมาด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านั้นก็เป็นหลักฐานที่สามารถเอาผิดกลุ่มของนายตี๋ในข้อหาอนาจารได้

จากนั้นเวลา 18.51 น. นางสาวเดียร์เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ด้วยท่าทีที่ไม่อยากพบสื่อ โดยสวมหมวก แว่นตาดำ และหน้ากากปิดบังใบหน้า ก่อนยกมือไหว้บอกว่าวันนี้เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว ขณะที่เพื่อนของพริตตี้เดียร์ยืนยันว่า เดียร์ทราบเรื่องที่นายตี๋เตรียมที่จะฟ้องกลับ ในข้อหาแจ้งความเท็จและสร้างหลักฐานเท็จแล้ว และตัวเดียร์เองก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะมีหลักฐานเพียงพอ


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นเมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สน.บุคคโล นางสาวคริส พริตตี้ที่เคยรับงานเอ็นเตอร์เทนภายในบ้านที่เกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ถึงพฤติกรรมของแก๊งบ้านบางบัวทองในการจ้างพริตตี้เข้ามารับงานเอ็นเตอร์เทนแต่ละครั้ง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล

หลังการสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง นางสาวคริสออกมาระบุเพียงสั้น ๆ ว่า วันนี้ตำรวจเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นที่เคยสอบไปแล้ว โดยคริสยอมรับว่าตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกันเมทัล พริตตี้สาวที่ถูกน้ำอุ่น หรือนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อุ้มพาออกไปจากงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง ส่วนที่ออกมาเป็น 1 ในพยานคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล ยอมรับว่ารู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย

ส่วนกรณีนายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ตรวจดวงชะตาของ 6 ผู้ต้องหาในคดีของนางสาวเดียร์ พบว่ากลุ่มคนพวกนี้ดวงตก มีผลเรื่องเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ก่อให้เกิดเรื่องไม่เป็นเรื่องนั้น ล่าสุด นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ กล่าวว่า ตนเองไม่เคยเชื่อเรื่องคำทำนาย มองว่าเป็นเรื่องตลกไร้สาระ แต่ยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองไม่ได้กระทำอนาจารหรือกระทำผิดอะไร ทั้งหมดเกิดจากความซวย ซึ่งการวิเคราะห์ดวงของซินแสก็เป็นไปตามภาพที่ปรากฏออกมาเท่านั้น

ส่วนที่ระบุว่า "ชะตาเข้าข่ายถูกควบคุม" ตนเองมองว่าตอนนี้ก็โดนควบคุมอยู่ เพราะที่ข้อเท้ามีกำไลอีเอ็มของศาลติดอยู่ แบบนี้ใช่หรือไม่ที่เรียกว่าโดนควบคุม ส่วนชะตาของคนอื่นนั้นได้ดูบ้างบางส่วนแล้ว ก็เรียกว่าตลกเช่นเดียวกัน เป็นการวิเคราะห์ตามรูปของคดี วิเคราะห์ตามสิ่งที่คนเห็น บางทีไม่ต้องวิเคราะห์ก็เดาได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ นายตี๋ยังฝากถึงคนที่เสพข่าว โดยเฉพาะเรื่องดวง อยากให้ดูตามข้อเท็จจริง อย่าโหนกระแส

เช่นเดียวกับนางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส ยืนยันว่าไม่เคยเชื่อเรื่องดวงมานานแล้ว แต่เชื่อว่าเป็นไปตามช่วงอายุหรือที่เรียกว่าเบญจเพส ส่วนกลุ่มเพื่อนอีก 5 คนที่ซินแสผ่าดวงไว้ ตนเองก็ไม่ได้อ่าน จึงไม่รู้ว่าคำทำนายออกมาแบบไหน แต่ก็ไม่ได้ห้ามใครออกมาดูดวงหรือวิเคราะห์อะไรก็แล้วแต่ สบายใจก็ทำไป แต่กรณีที่กระแสสังคมออกมาพูดว่าตนมีเงิน มีคนรู้จักเยอะ แต่ทำไมถึงไม่ประกันตัวด้วยจำนวนเงินหรือหลักทรัพย์ จำนวนเต็ม กลับปล่อยให้ติดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า นางสาวเฟิร์สบอกว่า เรื่องนี้มีเหตุผลส่วนตัวที่ยังไม่อยากบอก แต่ยืนยันว่าหากร่ำรวยและมีทรัพย์สินเงินทอง ก็คงจะไม่ประกันตัวเพียงแค่หลักหมื่น และยอมติดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้าแบบนี้

นอกจากนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพจากคลิปภายในงานปาร์ตี้ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพพริตตี้มีลักษณะนั่งคร่อมนายตี๋ จนเสื้อผ้าถลกเห็นชุดชั้นใน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็มีการเผยแพร่คลิปภายในงานปาร์ตี้ที่มีพริตตี้เอ็นเตอร์เทนชายในงานลักษณะแนบชิด


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)


แก๊งปาร์ตี้ออกโต้! โชว์คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อม ตี๋ ลั่นไม่ได้ขืนใจ (คลิป)









เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อยากเขียน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.180.63.212

180.180.63.212,,node-clw.pool-180-180.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แสดงว่ามีคนถ่ายให้ล่ะสิ ถ่ายเอาไปทำไมล่ะ


[ วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 12:22 น. ]
คุณ : 5555555555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.217.173

124.120.217.173,,ppp-124-120-217-173.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่  icon

ก๊ากๆ ขำคอมเมนนี้สุดๆ เเละเอ้อวะ เหนด้วยมากๆอ้ะ


[ วันพุธ ที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 14:01 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์