“เป็นเรื่องเป็นข่าว” “นักดนตรี” แฉ งานแต่ง มีแขกแค่ 100 ไร้คนใหญ่โต(คลิป)


  “เป็นเรื่องเป็นข่าว” “นักดนตรี” แฉ งานแต่ง มีแขกแค่ 100 ไร้คนใหญ่โต(คลิป)

รายการ “เป็นเรื่องเป็นข่าว” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี 36 (PPTV HD 36) ดำเนินรายการโดยนายปวัน สิริอิสสระนันท์ เกาะติดความคืบหน้างานแต่งเสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ ที่หลอก พริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์ แต่งงานก่อนชิ่งทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ให้ใช้ และกำลังเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

โดยมีการจัดงานแต่งอย่างใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ มีการจ้างออร์แกไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงานรวมกว่า 3.5 ล้านบาท 

ล่าสุดร้านพรีเวดดิ้งแห่งหนึ่งใน อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงเกี่ยวกับกรณีการรับจัดงานแต่งของคู่บ่าวสาวระบุจะได้ค่าจ้าง 300,000 บาท

ส่วนทีมออร์แกไนซ์กรุงเทพฯ รับงานมายอดเท่าไหร่ตนก็ไม่ทราบ ซึ่งในส่วนทีมออร์แกไนซ์ของอาจารย์มีคนร่วมทำงานทั้งหมด 20 คนรวมถึงตนเองด้วยทำหน้าที่รับจัดตกแต่งดอกไม้ทั้งหมดภายในงาน ทั้งบริเวณงานตอนเช้าที่เป็นพิธีสงฆ์ รดน้ำสังข์ รวมถึงบริเวณงานเลี้ยงตอนเย็นด้วย

ซึ่งภายในงานจะจัดเป็นดอกไม้สดทั้งหมด หลังเสร็จงานอาจารย์ซึ่งเป็นแม่ทีมได้รับเงินครบเรียบร้อยไม่ได้มีปัญหาอะไร กระทั่งมาทราบจากข่าวว่าเจ้าบ่าวไม่ยอมจ่ายค่าจัดงานแต่ง ทำให้เจ้าสาวต้องมารับผิดชอบเอง รู้สึกตกใจและสงสารเจ้าสาวที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

ด้าน นักดนตรีงานแต่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับเจ้าสาว เปิดข้อมูลอีกมุม แฉ งานแต่ง มีแขกแค่ 100 ไร้คนใหญ่โต ตามที่ “เสี่ย” อ้าง ส่วน “แม่เจ้าบ่าว” มาร่วมงานแค่ 5 นาทีก่อนชิ่งกลับ

ัรับชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
V
VV
VV
VVVV


--------



--

เครดิตแหล่งข้อมูล : PPTV HD 36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์