ชนสนั่น! 3 คัน ไฟลุกท่วม



เหตุรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีบอร์นทอง ทะเบียนป้ายแดง พ-8303 กทม. ชนกับรถยนต์ตู้ จนเกิดไฟลุกไหม้ เกิดขึ้นที่บริเวณทางด่วนพิเศษสาย บางพลี-สุขสวัสดิ์ จากถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าถนนศรีนครินทร์ หลักกิโลเมตรที่ 9.5 ก่อนถึงด่านเก็บเงินทางลงถนนศรีนครินทร์ประมาณ 1 กิโลเมตร ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะโตโยต้า อย่างรุนแรง เนื่องจากใช้แก๊ส NGV เป็นเชื้อเพลิง และถังแก๊สที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังถูกแรงกระแทกจนหัววาล์วส่งแก๊สหัก ทำให้เพลิงลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าทีฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 20 นาทีเพลิงจึงสงบ พบว่าเพลิงได้เผาผลาญด้านหน้ารถช่วงหัวเก๋งและถังแก๊สที่ติดตั้งอยู่ที่ท้ายกระบะหลัง ได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนหน้ารถถูกชนจนพังยับเยิน

ใกล้กันยังได้พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนด์เทา ทะเบียน ฮจ-8129 กทม. จอดอยู่ข้างทางในสภาพท้ายรถด้านซ้ายถูกชนจนยุบ กระจกหน้าต่างแตกกระจาย ส่วนด้านหน้าของรถตู้ ชนอยู่กับท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีแดง ทะเบียน ภย-6169 กทม. จนท้ายยุบ ภายในรถตู้มีผู้โดยสารมาจำนวน 6 คน ได้รับบาดเจ็บกันเล็กน้อย
จากการสอบสวน นายวิฑูรย์ เที่ยงแจ้ง อายุ 35 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ให้การว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดระยอง เพื่อจะกลับเข้าบริษัทแถวพระราม 2 ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมา ทำให้รถต่างชะลอความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ตนไม่ทันมองว่ามีรถตู้ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าได้เหยียบเบรกกระทันหัน ตนจึงได้เหยียบเบรกบ้าง แต่บังคับรถไม่อยู่จึงพุ่งไปชนเข้ากับท้ายรถตู้อย่างแรง จนทำให้ลูกน้องของตนที่นั่งมาด้วยท้ายรถ ถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บ 2 คน สักพักใหญ่ก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ที่รถของตนก่อนที่ไฟจะลุกโหมขึ้นอย่างรุนแรง

ด้านนายวิเชียร์ บุญยาฤทธิ์ อายุ 60 ปี คนขับรถตู้ได้ให้การว่า ตนเองพร้อมผู้โดยสารทั้งหมดกำลังจะเดินทางไปร่วมงานศพญาติที่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกลงมาจึงทำให้รถที่กำลังจะเข้าด่านทางลงต่างชะลอความเร็ว ตนจึงขับไปอย่างช้าๆ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้ถูกรถระบะคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถตนเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถเก๋ง สีแดงที่อยู่ด้านหน้า จนท้ายยุบ แต่โชคดีที่ผู้โดยสารภายในรถตู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถทั้งสามคันไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณ : ทีมข่าวสปริงนิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์